Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Không vô địch Champions League, Zidane sẽ bị sa thải

Thứ Sáu 27/05/2016 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãng thông tấn Mediaset của Italia đưa tin nếu không thể giúp Real vô địch Champions League, HLV Zidane sẽ bị sa thải để nhường chỗ cho Emery của Sevilla.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Kể từ khi lên ngồi ghế nóng thay Rafa Benitez, HLV Zinedine Zidane đã giúp Real Madrid tiến bộ trên nhiều phương diện từ phong độ cho tới tinh thần. Họ đã bứt lên á quân La Liga với chỉ 1 điểm kém hơn Barcelona trong khi tại Champions League đã lọt vào chung kết gặp hàng xóm Atletico Madrid. Dù vậy, với một người nổi tiếng dị biệt như chủ tịch Florentino Perez, không ai biết ông nghĩ gì trong đầu.

HLV Zidane
HLV Zidane tương lai là không rõ ràng

Nếu thua Atletico, Real sẽ trắng tay trên mọi đấu trường mùa này và tương lai của Zidane là không rõ ràng. Cách đây không lâu, chính chiến lược gia người Pháp cũng khẳng định không rõ điều gì sẽ xảy ra trong thời gian tới. “Tất cả những gì tôi có thể làm lúc này là tập trung vào trận đấu cuối cùng của mùa giải và sau đó chúng ta sẽ xem tình hình thế nào. Cá nhân tôi không thể thay đổi bất cứ điều gì bởi trong cuộc sống vẫn luôn có những khoảnh khắc tích cực và tiêu cực xen lẫn.”

Hãng thông tấn Mediaset của Italia càng khiến các CĐV Real thêm hoang mang khi đưa tin Real có thể sa thải Zidane để bổ nhiệm Unai Emery, người mới đưa Sevilla tới 3 chức vô địch Europa League liên tiếp. Lãnh đạo đội bóng Hoàng gia còn đề nghị Emery tạm thời chưa vội lên kế hoạch cho mùa giải mới, ít nhất là sau trận chung kết Champions League đêm thứ 7 tới.

HLV Emery
Nghe đâu nếu thua Atletico, Zidane sẽ phải nhường chỗ cho Emery

Hiện tại Zidane đang được lòng những nhân tố chủ chốt tại Real. Nhiều ngôi sao như Gareth Bale, Toni Kroos hay Cristiano Ronaldo… đều bày tỏ họ rất thích làm việc với cựu danh thủ 43 tuổi, trái ngược với tình trạng hỗn loạn ở phòng thay đồ dưới thời Benitez đầu mùa này. Tuy nhiên, quyền lực tối cao vẫn nằm ở phía Perez và quá khứ chứng minh nhà tài phiệt này chưa từng nể nang bất cứ nhân vật nào dù đó có là những huyền thoại như Raul Gonzalez, Guti Hernandez hay Iker Iker Casillas…

Zidane: “Tôi thích những áp lực tại Real Madrid”
Zinedine Zidane biết rõ những áp lực dành cho mình khi làm việc tại Real Madrid nhưng không hề e sợ mà còn thích thú với nó.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X