Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Verratti: “Thất bại trước Barca cay đắng nhất cuộc đời tôi”

Thứ Năm 09/03/2017 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Verratti khẳng định thất bại trước Barca là một trong những bi kịch lớn nhất trong sự nghiệp thi đấu của anh.

 

Với thắng lợi 4-0 ở trận lượt đi, PSG tưởng như đã cầm chắc chiếc vé vào tứ kết. Tuy nhiên, Barca đã cho thấy trong bóng đá không gì là không thể xảy ra. 3 bàn thắng trong 7 phút cuối trận giúp đại diện của Tây Ban Nha nhấm chìm đội khách với tỉ số 6-1. Như vậy là Messi và các đồng đội đã chính thức có mặt ở tứ kết Champions League mùa này với thắng lợi 6-5 trước PSG sau hai lượt trận. Đội chủ sân Nou Camp là đội bóng đầu tiên có thể vào tứ kết Champions League sau khi để thua với cách biệt 4 bàn ở trận lượt đi.
Tien ve Verratti trai long sau that bai truoc Barca hinh anh
PSG thua Barca 1-6
Tiền vệ Verratti khẳng định thất bại trước Barca là một trong những bi kịch lớn nhất trong sự nghiệp thi đấu của anh: “Chúng tôi không hề đánh giá sai đối thủ, chỉ có điều áp lực mà họ tạo ra là quá lớn. Trong những phút đầu họ dồn lên mạnh mẽ và 11 cầu thủ của PSG đã phải lùi về bên phần sân nhà. Bàn thắng ngay phút thứ 3 đã giúp họ hưng phấn hơn rất nhiều. Sau khi để thua 0-3, chúng tôi không hề nao núng, bằng chứng là PSG đã có bàn gỡ do công của Cavani. Nhưng 3 bàn trong 7 phút cuối trận là thứ gì đó không thể hiểu nổi, nhưng bóng đá là vậy và bạn phải chấp nhận điều đó”.
Thống kê khủng của Cavani ở Champions League
Tiền đạo Edinson Cavani đã đi vào lịch sử Champions League với tư cách một trong những chân sút xuất sắc nhất.
“Đến lúc này rất nhiều cầu thủ của PSG vẫn chưa hiểu điều gì vừa xảy ra. Đây là một trận đấu mà tôi sẽ không bao giờ quên, đây là một trong những thất bại đáng xấu hổ nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Tôi hy vọng trận thua trên sân Nou Camp sẽ là bài học cho tất cả những đội bóng. Tôi nghĩ rằng PSG thua trận cũng một phần vì không may mắn, trọng tài đã quá ưu ái Barca. Dù sao thì chúng tôi cũng đã phải dừng cuộc chơi ở Champions League, đội bóng sẽ tập trung vào đấu trường quốc nội”, ngôi sao người Italia tiếp tục.
Tien ve Verratti trai long sau that bai truoc Barca hinh anh 2
Verratti thất vọng sau trận thua Barca
Khi được hỏi về tương lai của mình, tiền vệ Verratti khẳng định: “Tôi đã nói rất nhiều lần rồi, tôi hạnh phúc ở PSG và không muốn đi đâu cả. Ở đây tôi có những người đồng đội tốt và những NHM cuồng nhiệt. Tôi biết có nhiều đội bóng muốn có mình, nhưng ở thời điểm này tôi chỉ tập trung vào thi đấu và không muốn nghĩ đến chuyện tương lai. Tôi còn hợp đồng với PSG và tôi tôn trọng điều đó”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X