Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nhận tin mừng trước chung kết Champions League

Thứ Năm 11/05/2017 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận chung kết Champions League với Real Madrid, Juventus nhận tin mừng khi tiền vệ Sami Khedira không gặp chấn thương quá nghiêm trọng.


Ở mùa giải này, tiền vệ Sami Khedira đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Juventus. Mặc dù thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự song cầu thủ người Đức đã ghi tới 5 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo sau 30 lần ra sân ở Serie A. Ở đấu trường Champions League anh cũng ra sân 10 lần. Trong trận bán kết lượt đi với Monaco, cựu sao Real đã không thể ra sân. Nhưng trong trận lượt về anh đã có mặt ngay từ đầu. Song cầu thủ này phải rời sân khá sớm vì chấn thương.
Tien ve Sami Khedira binh phuc truoc tran gap Real hinh anh
Khedira dính chấn thương

Ngay phút thứ 10 trận bán kết lượt về với Monaco trên sân nhà Juventus đã gặp bất lợi. Cụ thể, tiền vệ Khedira dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Mặc dù không có cầu thủ sinh năm 1987 nhưng đội chủ nhà vẫn giành chiến thắng 2-1, qua đó vào chung kết với chiến thắng 4-1 sau hai lượt trận. Chấn thương của cầu thủ người Đức khiến HLV Massimiliano Allegri rất lo lắng, bởi ông rất cần sự có mặt của cầu thủ này trong giai đoạn quan trọng của mùa giải. Song trong một diễn biến mới nhất, ngôi sao 30 tuổi đã lên tiếng trấn an NHM.
HLV Jardim: “Monaco là niềm tự hào của bóng đá Pháp”
HLV Leonardo Jardim đã ca ngợi tinh thần quyết tâm đến cùng của Monaco trong trận bán kết lượt về Champions League với Juventus.

Khedira của Juventus đăng trên Instagram xác nhận mình không dính chấn thương nghiêm trọng: “Có một tin tốt lành là tôi không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng cả. Tôi chỉ mất vài ngày để bình phục. Tôi sẽ trở lại trong những trận đấu quan trọng nhất của mùa giải. Tôi rất mừng vì Juventus đã vào chung kết Champions League. Tôi sẽ gặp lại những đồng đội cũ của mình ở Real Madrid. Đây sẽ là trận đấu hấp dẫn, hẹn gặp lại ở Cardiff."
Tien ve Sami Khedira binh phuc truoc tran gap Real hinh anh 2
Khedira xác nhận vấn đề gặp phải không quá nghiêm trọng

Với việc Khedira không gặp chấn thương quá nghiêm trọng, anh sẽ cùng với Bianconeri có mặt trong trận chung kết Champions League mùa này. Ngôi sao người Đức sẽ cùng với đại diện của Italia chống lại đội bóng cũ. Juventus đang đứng trước cơ hội giành cú ăn 3 ở mùa giải này. Họ đang có lợi thế ở Serie A và cũng đã lọt vào chung kết Cúp QG Italia. Nếu họ mang về 3 danh hiệu, đây sẽ là mùa giải thành công rực rỡ với Khedira và các đồng đội.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X