Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea lĩnh án treo giò 8 trận tại Trung Quốc

Thứ Sáu 23/06/2017 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Oscar mới đây đã lĩnh án phạt cực nặng từ Liên đoàn bóng đá Trung Quốc (CFA) vì hành vi sút bóng vào người đối thủ.

Cầu thủ 25 tuổi người Brazil đã khơi mào cuộc xô xát giữa gần 50 cầu thủ và thành viên của 2 đội trên sân, sau hành động rất thiếu fair-play. Cụ thể, trong trận hòa 1-1 giữa Thượng Hải và Quảng Châu mới đây, tiền vệ Oscar đã dùng bóng sút liên tiếp vào 2 cầu thủ đối phương. Trọng tài ngay lập tức đã rút ra 2 thẻ đỏ cùng 3 thẻ vàng dành cho cầu thủ 2 bên để làm nguội những cái đầu nóng.
 
Sau trận đấu, tiền vệ Oscar phủ nhận ý kiến cho rằng mình thiếu tôn trọng với đối thủ, bởi anh “là một cầu thủ chuyên nghiệp và rất tôn trọng tinh thần thể thao”. HLV của Oscar tại Thượng Hải SIPG là Andre Villas-Boas cũng cho rằng cậu học trò không phải mẫu cầu thủ chơi bẩn và chỉ thể hiện tinh thần chiến đầu hơi quá đà, trong một trận cầu khó khăn.
 
Oscar da thang bong vao cau thu doi phuong
Oscar đá thẳng bóng vào cầu thủ đối phương

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc đã đưa ra án phạt cực nặng – 8 trận treo giò. Điều này có nghĩa tiền vệ Oscar sẽ ngồi ngoài Super League Trung Quốc cho đến ngày 13/8. Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Chelsea cũng phải nộp phạt số tiền 4625 bảng.
 
“CFA luôn chú trọng đến vấn đề kỷ luật” – Đại diện của Liên đoàn bóng đá Trung Quốc cho biết. “Chúng tôi luôn nỗ lực để dẹp bỏ những hành vi bạo lực cũng như các hành vi không đẹp khác ở trên sân cỏ. Hy vọng rằng những trường hợp vi phạm sẽ bị trừng phạt nghiêm trọng để các CLB có thể duy trì kỷ luật của trận đấu, bảo vệ sự phát triển của nền bóng đá.”
 
Tiền vệ Oscar chuyển sang Thượng hải SIPG từ Chelsea từ tháng 12/2016 với mức phí chuyển nhượng 52 triệu bảng. Tại giải đấu này, anh nhận mức lương cực khủng khi bỏ túi 400 nghìn bảng/tuần.


Xem lại pha ẩu đả trong trận đấu tại giải Trung Quốc


Cựu sao Chelsea đá láo, gây ra ẩu đả kinh hoàng tại Trung Quốc
Phút bù giờ hiệp 1, trận đấu giữa Guangzhou R&F và Shanghai SIPG đã diễn ra hết sức căng thẳng. Cựu sao Chelsea tiền vệ Oscar khơi mào cho vụ ẩu đả khi liên...
 >> Bong da 24h <<

Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X