Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vượt Ronaldo, Messi, sao Liverpool xuất sắc nhất tuần 3 Champions League

Thứ Sáu 20/10/2017 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, trang chủ của UEFA đã ra quyết định cuối cùng về việc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận thứ 3, đó chính là tiền vệ Mohamed Salah của Liverpool.


Theo kết quả vừa được trang chủ UEFA thông báo, tiền vệ người Ai Cập đã chiến thắng trong cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận thứ 3, vòng bảng Champions League. Mohamed Salah đã giành được hơn một nửa số phiếu bầu (51%) và hoàn toàn xứng đáng nhận danh hiệu này. Ở lượt trận vừa qua, tân binh của Liverpool đã thi đấu nổi bật giúp đội nhà hạ gục Maribor với tỷ số 7-0.

Vuot Ronaldo, Messi, sao Liverpool xuat sac nhat tuan 3 Champions League hinh anh
Salah là cầu thủ hay nhất tuần 3 Cup C1

Những thông số của Mohamed Salah đã nói lên tất cả. Anh có 4 pha dứt điểm về phía khung thành đại diện Slovenia, kiến tạo 1 bàn và ghi được 2 bàn thắng. Không có bất cứ ngôi sao nào đạt được con số ấn tượng này ở lượt trận vừa qua. Ở những vị trí tiếp theo, tiền đạo Cenk Tosun của Besiktas có 33% số phiếu bầu. Theo sau là tiền vệ Quincy Promes (Spartak Moskva, 7%), Lionel Messi (Barca, 4%), Marcus Rashford (Man United, 2%), Cris Ronaldo (Real Madrid, 1%), Eden Hazard (Chelsea, 1%), Neymar (PSG, 1%).
 
Với chiến thắng 7-0 ngay trên sân khách, Liverpool cũng là đội bóng lập được kỷ lục thắng đậm nhất trên sân khách trong lịch sử Cup C1. Bên cạnh đó, đội chủ sân Anfield cũng vươn lên ngồi đầu bảng xếp hạng với 5 điểm sau 3 lượt trận, xếp trên Spartak, Sevilla và Maribor. Trở về nước Anh, Mohamed Salah và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến SVĐ Wembley của Tottenha Hotspur.
 
Ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Cup C1, chính tiền vệ người Ai Cập này cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tuần. 

Liverpool vùi dập Maribor 7-0: Xua tan những áp lực
Đã có nghi ngờ về việc các cầu thủ Liverpool suy giảm sự tự tin sau một loạt trận thất bát song chiến thắng hoành tráng 7-0 trước Maribor cho thấy họ vẫn ổn.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X