Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Depay “không thèm” quan tâm đến Man Utd

Thứ Năm 19/10/2017 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào đêm nay, tiền vệ Memphis Depay sẽ có dịp quay lại nước Anh để chạm trán Everton ở Europa League, và cầu thủ này đã có những chia sẻ về đội bóng cũ M.U.


Vào tháng 1 năm nay, Memphis Depay đã chính thức chia tay Old Trafford để chuyển tới Ligue 1. Tại Lyon, phong độ của cầu thủ người Hà Lan đang dần hồi phục và anh thậm chí đã đặt mục tiêu chuyển tới Real Madrid. Tuy nhiên, khi được hỏi về đội bóng cũ Man United, thái độ của cầu thủ này lại rất dửng dưng.
 
“Không cần thiết phải nhìn lại quá khứ vào thời điểm này” – Cầu thủ sinh năm 1994 chia sẻ. “Chúng ta phải hướng về phía trước. Tôi nghĩ rằng mình đã nói điều này trong những lần phỏng vấn trước đây, rằng tôi không quan tâm đến chuyện đó nữa. Tôi đang tập trung hết sức vào những gì đang diễn ra phía trước. Hiện giờ, tôi đang rất phấn khích để trở lại thi đấu vào ngày mai, và tôi nghĩ rằng đó sẽ là một trận đấu tốt. Tôi rất vui vì những gì mình có thể trình diễn cho khán giả.”

Depay khong them quan tam den Man Utd hinh anh
Depay thời còn khoác áo Man United

“Đương nhiên tôi muốn thi đấu nhiều nhất có thể, nhưng quyết định là của HLV. Chúng tôi có một đội hình tốt, kiểm soát bóng nhiều và tiền vệ cánh cũng phải tham gia phòng ngự, dù tôi là một mũi tấn công. Đôi khi cần nhiều năng lượng để bảo vệ đội nhà, và khi giành được bóng, chúng tôi sẽ tấn công và tiến về phía trước 50m. Điều đó tốn rất nhiều sức và đó là lý do dẫn đến những rắc rối của tôi” – Depay chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn của anh tại Old Trafford.
 
“Lúc này, tôi đang có phong độ tốt. Tôi cảm thấy rất thoải mái và tràn đầy tự tin. Tôi cần phải chứng tỏ mình có khả năng tham dự mọi trận đấu. Lyon có rất nhiều cầu thủ giỏi, tất nhiên nếu như bạn chơi không tốt, bạn sẽ mất chỗ. Điều đó có ý nghĩa với tất cả các cầu thủ. Tôi đã đến Pháp với sự kỳ vọng lớn, mức giá không hề rẻ, nhưng sự thực là tôi không thể chơi toàn bộ các trận đấu được.”
 
Hiện nay, đội khách Everton mới chỉ giành được 1 điểm sau 2 lượt trận, trong khi con số này của Lyon là 2 điểm. Nếu được ra sân vào đêm nay, Memphis Depay sẽ có cơ hội đối mặt với các đồng đội cũ như Morgan Schneiderlin, và đặc biệt là Wayne Rooney.

Bom xịt của M.U đặt mục tiêu khoác áo Real Madrid
Mới đây, tiền vệ Memphis Depay của CLB Lyon đã đặt mục tiêu cho tương lai của mình, đó là khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X