Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG thừa nhận mang ơn Ibrahimovic

Thứ Ba 24/10/2017 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiền vệ Marco Verratti, anh đã luôn có những sự lựa chọn đúng đắn khi nhận được lời khuyên từ Zlatan Ibrahimovic.


Marco Verratti là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới. Mùa hè vừa qua, anh đã được Barcelona gửi lời đề nghị trị giá 100 triệu euro, nhưng PSG đã từ chối điều này. Trước đó, tiền vệ Italia đã gặp rắc rối lớn vì thói vạ miệng của người đại diện Donati Di Campli, khi ông này khẳng định Verratti đòi sang Barca bằng được. Chính vì vậy, cầu thủ 25 tuổi đã sa thải Di Campli và thay thế bằng “siêu cò” Mino Raiola – người đại diện của Zlatan Ibrahimovic.
 
Chính vì mối quan hệ thân thiết thời còn khoác áo PSG, Marco Verratti đã nhờ Ibra giới thiệu về Mino Raiola. Nhưng trước đó, cầu thủ này đã gặp rất nhiều khó khăn với cuộc sống của mình. Verratti cho biết: “Tôi rơi vào tình huống rất xấu thời điểm đó. Mỗi buổi sáng thức dậy, tôi giở tờ báo ra và thấy những lời trích dẫn tôi không bao giờ nói. Rồi tôi thấy những lời Di Campli chia sẻ mà tôi không đồng ý. Tôi không thể hiểu chuyện gì xảy ra vào lúc đó. Vì thế, tôi đã đưa ra quyết định cuối cùng, thật khó khăn bởi Campli giống như một người cha của tôi. Theo thời gian, tôi hy vọng mối quan hệ giữa chúng tôi sẽ bình thường trở lại.”

Sao PSG thua nhan mang on Ibrahimovic hinh anh
Verratti mời Mino Raiola làm đại diện nhờ sự giới thiệu của Ibra

Sau khi mời được siêu cò Mino Raiola, mọi thứ đã trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều với Verratti. Anh không còn xuất hiện nhiều trên giới truyền thông sau những lùm xùm không đáng có. Vào lúc này, hợp đồng của Marco Verratti với PSG còn thời hạn đến năm 2019, và Mino Raiola sẽ có cơ hội làm điều mà ông giỏi nhất – moi tiền của CLB cho thân chủ mình. Bất kể ở lại Paris hay chuyển tới một đội bóng khác, Marco Verratti đều yên tâm bởi anh đang có một người đại diện lọc lõi.
 
Cầu thủ sinh năm 1992 cho biết: “Tôi biết Mino Raiola vì ông ấy đang làm việc cho Ibra. Khi chính thức mời ông ấy làm người đại diện cho mình, điều duy nhất tôi nói là ‘không muốn mọi người nói về tôi trên báo chí’. Mino Raiola có nhiều kinh nghiệm và mối quan hệ tốt với các CLB. Chính Ibrahimovic đã giới thiệu ông ấy cho tôi. Trong bóng đá cũng như cuộc sống ngoài sân cỏ, mỗi lần tôi lắng nghe Ibra, tôi đều đưa ra những quyết định đúng đắn.”

Raiola gây sốc: Ibra còn đá ngon lành 6 năm nữa
“5 hoặc 6 năm nữa” – Đó là lời thừa nhận của Mino Raiola về sự nghiệp đỉnh cao của tiền đạo Ibrahimovic.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X