Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Để Sevilla cầm hòa đội trưởng Liverpool đổ lỗi cho trọng tài

Thứ Tư 22/11/2017 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jordan Henderson đã đổ lỗi cho trọng tài sau khi Liverpool để Sevilla cầm hòa với tỉ số 3-3.

 

Liverpool làm khách trên sân của Sevilla trong trận đấu mà chỉ cần giành chiến thắng họ sẽ chắc chắn có vé dự vòng đấu loại trực tiếp. Với quyết tâm rất cao, thầy trò Klopp đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 2, đội khách đã có bàn mở tỉ số do công của Roberto Firmino. Sevilla nỗ lực tìm kiếm bàn thắng khi đẩy đội hình lên rất cao và điều đó khiến họ tiếp tục phải trả giá, từ phút 21 đến phút 30, Mane và Firmino ghi thêm 2 bàn nữa để giúp đại diện của nước Anh dẫn trước 3-0 chỉ sau 45 phút bóng lăn.
De Sevilla cam hoa doi truong Liverpool do loi cho trong tai hinh anh
Henderson cho rằng trọng tài ưu ái Sevilla
Khoảng cách 3 bàn tưởng như giúp Liverpool chắc chắn có chiến thắng, nhưng trong bóng đá luôn có những bất ngờ. Hiệp 2 Sevilla dồn toàn lực tìm bàn gỡ. Phút 51, Ben Yedder có pha băng vào ở tốc độ cao để lắc đầu chính xác sau khi đón quả đá phạt của Banega. 8 phút sau, Alberto Moreno mắc một sai lầm nghiêm trọng giúp đội chủ nhà được hưởng một quả đá 11m và Ben Yedder không mắc một sai lầm nào mang về cho mình cú đúp. Tới phút bù giờ thứ 3, Pizarro dứt điểm ở cự ly gần cân bằng tỉ số 3-3. Trận hòa này khiến Liverpool phải cần tới lượt cuối mới chắc chắn có vé tham dự vòng đấu loại trực tiếp.
Huyền thoại Arsenal: Liverpool đá quá thiếu trách nhiệm
Huyền thoại Paul Merson cho rằng Liverpool đã thi đấu quá thiếu trách nhiệm khi để Sevilla cầm hòa dù có lợi thế dẫn trước 3 bàn.
Tiền vệ Jordan Henderson đã đổ lỗi cho trọng tài sau khi Liverpool để Sevilla cầm hòa với tỉ số 3-3: “Chúng tôi đã chơi rất tốt trong hiệp 1, đội bóng chơi kỷ luật và tận dụng tốt những cơ hội có được. Nhưng sang hiệp 2 chúng tôi đã không giữ được sự tập trung. Sevilla đã chơi quyết tâm và xứng đáng có được 1 điểm, nhưng phải thừa nhận rằng trọng tài đã ưu ái họ. Hai quả phạt giúp họ có được 2 bàn thắng đều không rõ ràng. Trong hai tình huống này có những trọng tài sẽ thổi phạt và có những trọng tài nói không, nhưng chúng tôi đều gặp phải quyết định bất lợi”.
Tien ve Jordan Henderson noi ve tran hoa Sevilla  hinh anh 2
Henderson khẳng định tình huống vào bóng của Moreno là không rõ ràng
“Chúng tôi vẫn đang dẫn đầu bảng E và nắm trong tay quyền tự quyết, tôi tự tin vào việc đội bóng sẽ vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu. Trận hòa này sẽ giúp chúng tôi rút ra rất nhiều kinh nghiệm, chúng tôi sẽ phải chơi tập trung hơn dù có dẫn trước đối thủ với cách biệt lớn. Liverpool sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho trận đấu vào cuối tuần”, tiền vệ Henderson tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X