Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabi: “Atletico ngẩng cao đầu rời cuộc chơi”

Thứ Năm 11/05/2017 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Gabi khẳng định với những gì đã thể hiện trước Real đội bóng của anh vẫn xứng đáng nhận được sự tôn trọng.


Với việc để thua 0-3 ở trận lượt đi, Atletico Madrid đã chơi tấn công tổng lực ở trận lượt về. Trong khoảng 20 phút đầu họ khiến hàng thủ đội khách phải hoạt động rất vất vả. Phần thưởng cho sự nỗ lực của thầy trò Simeone là 2 bàn thắng chỉ sau 16 phút. Song rất tiếc đội chủ nhà không thể duy trì sức ép đều đặn quá lâu. Sự trùng xuống của Atletico khiến Real bình tĩnh lại. Họ đã bắt đầu có cơ hội lên bóng và pha lập công của Isco ở những phút cuối hiệp 1 chính thức khép lại cơ hội của Griezmann và các đồng đội.
Tien ve Gabi Atletico ngang cao dau roi cuoc choi hinh anh
Atletico dừng bước ở bán kết Champions League mùa này

Sau bàn thắng của Isco, Atletico cần ghi 3 bàn và không để thủng lưới nếu muốn đi tiếp. Đó là thử thách quá khó và gần như không thể thực hiện. Các ngôi sao của đội chủ nhà cũng hiểu điều đó. Và đó là lý do tại sao họ chơi rất mờ nhạt trong hiệp thi đấu thứ 2. Mặc dù giành chiến thắng 2-1 ở trận lượt về song Atletico vẫn bị loại bởi thất bại 2-4 sau hai lượt trận. Tiền vệ Gabi
khẳng định với những gì đã thể hiện trước Real đội bóng của anh vẫn xứng đáng nhận được sự tôn trọng.
3 cầu thủ Real chơi hay nhất ở trận gặp Atletico
Real Madrid đã đặt một chân vào trận chung kết Champions League sau chiến thắng 3-0 giòn giã ở trận lượt đi. Nhưng 2 bàn thắng của Atletico trong 16 phút đầu...

Trước báo giới, Gabi của Atletico Madrid
khẳng định: “Chúng tôi đã chơi tốt trong những phút đầu trận, đội bóng đã tạo ra một sức ép khủng khiếp và mang về 2 bàn thắng. Ở thời điểm đó tôi nghĩ rằng đội bóng hoàn toàn có khả năng bước tiếp. Song bàn thắng của Isco đã đánh gục ý chí chiến đấu của chúng tôi. Đội bóng đã chính thức dừng bước ở Champions League mùa này, song với những gì đã thể hiện chúng tôi vẫn xứng đáng được tôn trọng”.
Gabi Atletico ngang cao dau roi cuoc choi hinh anh 2
Gabi cho rằng Atletico ngẩng cao đầu rời cuộc chơi

“Thay mặt đội bóng tôi xin cảm ơn NHM, họ là chỗ dựa tinh thần vững chắc của đội bóng. Chúng tôi xin lỗi vì không thể vào chung kết. Chúng tôi sẽ phải lên kế hoạch ở mùa giải tới để có thể cạnh tranh với Real và Barca ở La Liga. Cùng với đó là mục tiêu hiện thực hóa giấc mơ Champions League. Atletico vẫn còn mấy trận đấu ở La Liga, chúng tôi sẽ hướng đến những chiến thắng để mang lại niềm vui cho NHM trong phần còn lại của mùa giải”, Gabi tiếp tục.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X