Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Fernandinho: “Man City và Napoli là 2 CLB hàng đầu châu Âu”

Thứ Ba 17/10/2017 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước cuộc tiếp đón những vị khách từ Italia, tiền vệ Fernandinho của Man City đã dành cho đối thủ những lời tôn trọng.


Với phong độ hết sức ổn định và đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League, Man City được coi là thế lực mới của bóng đá châu Âu. Tuy nhiên, đối thủ của họ vào đêm nay cũng có màn trình diễn không hề thua kém, nếu không muốn nói là còn hoàn hảo hơn nhiều. Sau 8 vòng đấu tại Serie A, Napoli toàn thắng cả 8 trận, bỏ xa nhà ĐKVĐ Juventus 5 điểm.
 
Chia sẻ về sức mạnh đối thủ, tiền vệ Fernandinho cho biết: “Napoli đang trình diễn thứ bóng đá tốt nhất châu Âu. Họ là một cỗ máy, vừa ghi bàn, vừa đá đẹp. Họ có được sự cân bằng tại giải Italia, nhưng tôi tin rằng sức mạnh của Napoli thậm chí còn hơn thế nhiều. Thật thú vị khi theo dõi trận đấu của họ. Khi một đội bóng đạt đến trình độ đó, 90 phút trôi qua thật nhanh chóng.”

Fernandinho Man City va Napoli la 2 CLB hang dau chau Au hinh anh
Fernandinho đánh giá rất cao sức mạnh của Napoli

“4 ngôi sao trên hàng công của Napoli rất tuyệt vời. Dries Mertens đã chứng minh anh ấy là một sát thủ bẩm sinh với bản năng săn bàn, Jose Callejon hay Marek Hamsik thì đã quá quen thuộc. Và tôi cũng thực sự ấn tượng với anh chàng người Ý, Lorenzo Insigne. Cậu ấy dứt điểm như một ngôi sao thực thụ. Chưa hết, hàng tiền vệ và hệ thống phòng ngự của Napoli cũng rất mạnh. Sự di chuyển với quả bóng trong chân, cùng áp lực mà họ đang sở hữu đạt đẳng cấp cao nhất.”
 
Cuối cùng, tiền vệ của Man City cho rằng, đội bóng của mình cùng Napoli có thể trở thành những ông lớn của thế giới. Anh cho biết: “Chắc chắn cả 2 đội đang thi đấu tốt, nhưng tại châu Âu, chúng ta vẫn phải nhắc đến Real và Barca như là những CLB hàng đầu. Man City và Napoli đang trình diễn một bộ mặt mới mẻ, và tôi nghĩ rằng chúng tôi cũng sẽ đạt đến đẳng cấp này trong tương lai. Champions League rất khác so với giải Ngoại hạng, vì thế sẽ là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi muốn giành chiến thắng.” 

Man City vs Napoli (1h45 ngày 18/10): Xanh nào đậm hơn?
Cuộc chạm trán giữa Man City vs Napoli vào đêm nay xứng đáng được coi là trận đấu hấp dẫn bậc nhất kể từ đầu mùa giải tới giờ, bởi sức mạnh khủng khiếp của...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X