Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Robben dùng từ thảm họa để nói về thất bại của Hà Lan

Chủ Nhật 26/03/2017 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Arjen Robben tỏ ra vô cùng thất vọng sau khi Hà Lan để thua Bulgaria với tỉ số 0-2 tại bảng A vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

 

Rạng sáng nay, Hà Lan có chuyến làm khách trên sân của Bulgaria trong khuôn khổ bảng A vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Dù phải làm khách nhưng với dàn cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu, Cơn lốc cam vẫn được đánh giá cao hơn hẳn. Họ cũng cần một chiến thắng để nuôi hy vọng giành vé trực tiếp tham dự VCK World Cup 2018. Dù động lực thi đấu là rất lớn và đội hình vượt trội nhưng Hà Lan vẫn để thua đối thủ 0-2. Trận thua này đã đẩy họ xuống vị trí thứ 4 tại bảng A, kém đội đầu bảng Pháp đến 6 điểm. Trong khi đó, Bulgaria đứng thứ 3 với 9 điểm sau 5 lượt trận.
Tien ve Arjen Robben that vong sau tran thua Bulgaria  hinh anh
Hà Lan thua Bulgaria 0-2 trên sân khách
Thất bại này một lần nữa khiến Hà Lan đứng trước nguy cơ không được tham dự một giải đấu lớn. Trước đó thì họ cũng đã không giành quyền tham dự VCK EURO 2016 ở Pháp. Tiền vệ Arjen Robben tỏ ra vô cùng thất vọng sau thất bại của đội nhà: “Tôi phải dùng từ thảm họa để nói về thất bại của Hà Lan. Chúng tôi đến đây với một ý chí rất cao và trước khi trận đấu diễn ra tôi cũng rất lạc quan. Song đội bóng không thể hiện được nhiều, đặc biệt là trong 45 phút đầu tiên. Đây là trận đấu mà chúng tôi đã chơi tệ hại và xứng đáng nhận thất bại”.
Tổng hợp: Bulgaria 2-0 Hà Lan (VL World Cup 2018)
Sau bàn thua sớm, đội bóng đã không thể gượng dậy và chấp nhận thất bại ở trận Bulgaria vs Hà Lan.
Nói về nguyên nhân thất bại của ĐT Hà Lan, đội trưởng Robben khẳng định: “Có rất nhiều nhược điểm được thể hiện ở trận này. Chúng tôi thi đấu với tinh thần rất yếu ớt, đặc biệt là khi để đối phương dẫn bàn. Những cái tên được kỳ vọng đều chơi thất vọng.Chúng tôi đã thua trên đất khách và đó là sự thật đau lòng. Nếu Hà Lan chơi tốt, chúng tôi đã thắng. Tuy nhiên cả đội đã không làm tốt. Hôm nay là một ngày tệ hại."
Tien ve Arjen Robben that vong sau tran thua Bulgaria  hinh anh 2
Robben thất vọng sau thất bại của đội nhà
Arjen Robben cũng khuyên các đồng đội nên tập trung để trở lại: “Chúng tôi đang không đi đúng hướng. Đội bóng đã mắc những sai lầm và chúng tôi đang thất thế trong cuộc đua giành ngôi đầu bảng. Đội bóng cần tập trung trở lại, chúng tôi cần đoàn kết để vượt qua khó khăn. Tôi không muốn chứng kiến World Cup 2018 qua truyền hình, chúng tôi đã lỡ hẹn với Euro 2016 và đội bóng không được phép để cơn ác mộng tiếp tục tiếp diễn”.


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X