Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Không đội bóng nào không muốn sở hữu Leo Messi"

Thứ Ba 20/06/2017 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Sergio Aguero đã ca ngợi người bạn thân và cũng là đồng đội ở ĐT Argentina của mình bằng lời nhận xét, CLB nào cũng muốn có Messi trong đội hình.



Mặc dù chưa chính thức ký kết hợp đồng mới cùng Barcelona (sẽ đáo hạn vào 2018), nhưng việc Lionel Messi tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou là một điều hiển nhiên không thể khác được. Trước đó, liên tục có những lời đồn đoán rằng một CLB lắm tiền nhiều của tại Trung Quốc, hoặc Premier League sẽ “thử vận may” bằng một bản hợp đồng trên trời cùng những tờ séc trắng cho số 10 của Barca.
 
Nhưng mới đây, người đồng đội ở ĐT Argentina của Messi là tiền đạo Sergio Aguero đã cho rằng, El Pulga đang có một sự nghiệp tuyệt vời tại Barca và chẳng có lý do gì để thay đổi điều đó. Sergio Aguero cho biết: “Không có một đội bóng nào trên thế giới lại không muốn sở hữu Messi. Nhưng tôi nghĩ anh ấy đang cảm thấy rất tốt tại Barcelona. Vì thế, Messi sẽ ở lại Barca đến hết sự nghiệp bởi Messi đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở đó.”
 
Sergio Aguero va Lionel Messi la nhung nguoi dong doi than thiet o doi tuyen
Sergio Aguero và Lionel Messi là những người đồng đội thân thiết ở đội tuyển

Quay trở lại với tiền đạo Aguero, hiện nay tương lai của anh cũng đang nằm trong nghi vấn, khi Pep Guardiola đem về Gabriel Jesus vào giữa mùa bóng vừa qua. Ngay lập tức, Aguero bị đày trên băng ghế dự bị và chỉ được ra sân thường xuyên vào giai đoạn cuối mùa giải, điều này làm dấy lên những tin đồn rằng anh sẽ ra đi. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, chân sút Argentina đã khẳng định anh sẽ ở lại Etihad vào mùa giải sau.
 
“Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc tại đây” – Tiền đạo Sergio Aguero cho biết. Vì thế, tôi sẽ chơi cho Man City cho tới khi kết thúc hợp đồng. Tôi không nghĩ về bến đỗ tiếp theo mà chỉ muốn tập trung vào công việc ở đây. Phong độ của tôi ở mùa giải vừa qua không tệ, khá tốt là đằng khác. Thực tế là tôi đã bỏ lỡ rất nhiều trận đấu và không thể giúp CLB ghi nhiều bàn thắng hơn, nhưng về tổng thể thì đó là một mùa giải tích cực.”
 

Ở mùa giải vừa qua, Man City của Sergio Aguero đã trắng tay trên mọi đấu trường. Man xanh bị Man đỏ loại khỏi League Cup, gục ngã trước Monaco tại C1, không thể cạnh tranh với Chelsea tại Premier League và cũng thất bại trước Arsenal ở cup FA.


Lionel Messi đã được Barcelona chiêu mộ như thế nào?
Ngày nay, ai cũng hiểu rằng cùng với Cris Ronaldo, Lionel Messi chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên việc anh được Barca ký hợp đồng sau 5 phút...

Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X