Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar bật khóc vì Barca bị loại và ... mất bóng nhiều

Thứ Năm 20/04/2017 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao người Brazil không ngăn được nước mắt cuối trận tứ kết lượt về hoà Juventus 0-0, kết quả khiến Barca bị loại với tổng tỷ số thua 0-3.


Tiền đạo Neymar
từng toả sáng, in dấu giày vào bốn bàn trong màn ngược dòng kinh điển thắng PSG 6-1 ở lượt về ở vòng 1/8. Nhưng trước hàng phòng ngự số 1 châu Âu vào thời điểm này của Juventus đêm qua, cũng giống như tình hình ở trận lượt đi tứ kết cách đây một tuần, tiền đạo người Brazil đã không thể tỏa sáng.
Neymar bat khoc vi Barca bi loai va  mat bong nhieu hinh anh
Neymar òa khóc sau khi đội nhà bị loại và được đồng đội cũ Dani Alves an ủi


Cơ hội rõ nhất mà Neymar có được ở trận lượt về tứ kết Barca vs Juventus chỉ là một cú sút chệch cầu môn ở hiệp 1. Thậm chí, theo một thống kê thì ngôi sao người Brazil còn để mất bóng tới 46 lần ở trận vừa rồi, con số cao nhất Champions League mùa này.

Kết quả hoà 0-0 khiến Barca năm thứ hai liên tiếp phải rời cuộc chơi tại tứ kết. Năm ngoái, đối thủ làm Neymar và đồng đội sớm vỡ mộng tại Champions League là đội bóng đồng hương Atletico Madrid.

Sau tiếng còi tan cuộc của trọng tài Bjorn Kuipers, Neymar thất vọng ra mặt. Anh nằm vật ra mặt cỏ sân Nou Camp rồi bật khóc. Tiền đạo người Brazil sau đó tiếp tục không ngăn được những giọt nước mắt lúc rảo bước trở về phòng thay đồ sau khi được đồng đội cũ ở Barca hiện khoác áo Juventus, Dani Alves ôm an ủi.

Neymar còn dính thẻ vàng trong trận tứ kết lượt về và sẽ bị treo giò ở trận đầu tiên tại Champions League mùa 2017/18. Ngoài ra, anh còn không được dự trận đấu quan trọng nhất mùa giải, El Clasico gặp Real Madrid vào ngày 24/4 tới do án treo giò ở La Liga.

Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X