Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe đi vào lịch sử bóng đá Pháp

Chủ Nhật 26/03/2017 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc ra sân trong trận đấu với Luxembourg, tiền đạo Kylian Mbappe đã chính thức đi vào lịch sử bóng đá Pháp.

 

Tiền đạo Kylian Mbappe đang là một trong những cái tên được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây. Sao trẻ người Pháp đã có sự trưởng thành vượt bậc về mặt phong độ. Dù mới 18 tuổi nhưng cầu thủ này đang là một trong những trụ cột không thể thay thế của Monaco. Tài năng trẻ này đã đóng góp 19 bàn thắng, 11 kiến tạo sau 32 trận cho đội bóng xứ Công quốc. Những đóng góp của anh giúp đội bóng Công quốc dẫn đầu Ligue 1 và lọt vào tứ kết Champions League.

 

Tien dao Kylian Mbappe di vao lich su bong da Phap hinh anh
 Mbappe đang đạt phong độ cực cao

Với phong độ thực sự ấn tượng của mình, sao trẻ Mbappe đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Man City, PSGReal Madrid là những đội bóng khát khao cầu thủ sinh năm 1998. Những đội bóng này chấp nhận chi một số tiền khủng khiếp cho tài năng trẻ của Monaco. Cách đây không lâu, M.U cũng chính thức nhảy vào thương vụ này, Man đỏ chấp nhận chi ra 69 triệu bảng cho ngôi sao 18 tuổi. 

 

Benzema cảnh báo sao trẻ Mbappe về việc rời Monaco
Karim Benzema cho rằng sao trẻ Mbappe là một hiện tượng thú vị nhưng cũng lên tiếng cảnh báo đàn em rằng không nên nghĩ về một vụ chuyển nhượng quá sớm.

Sự trưởng thành của Mbappe giúp anh được triệu tập vào ĐT Pháp. Hôm qua, tài năng trẻ Kylian Mbappe chính thức có màn ra mắt tại ĐTQG Pháp sau khi vào sân thay Dimitri Payet ở phút 78 trận gặp Luxembourg. Mbappe, 18 tuổi 95 ngày, đã trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất thi đấu cho ĐTQG Pháp kể từ năm 1955. Trước đó, kỉ lục này được nắm giữ bởi Maryan Wisnieski trong trận Pháp gặp Thuỵ Điển (18 tuổi 61 ngày). Đây thực sự là vinh dự rất lớn với ngôi sao của Monaco. Ở trận đấu này, Les Bleus đã đánh bại đối thủ với tỉ số 3-1.

 

Tien dao Kylian Mbappe di vao lich su bong da Phap hinh anh 2
Mbappe đi vào lịch sử bóng đá Pháp

Có rất nhiều lời đồn đoán về tương lai của cầu thủ này. Hôm qua, Fabinho, đồng đội của ngôi sao 18 tuổi ở Monaco khẳng định cầu thủ người Pháp sẽ sớm gia nhập La Liga: "Chúng ta đều biết sớm muộn cậu ấy cũng sẽ gia nhập Real, Barca hoặc một đội bóng hùng mạnh nào đó. Cậu ấy ưu tiên đến Tây Ban Nha hơn. Chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại nhưng rất khó khăn. Song cậu ấy vẫn đang phục vụ Monaco và chúng tôi cần cậu ấy tiếp tục duy trì phong độ cao trong phần còn lại của mùa giải”.


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X