Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Harry Kane giống Messi và Ronaldo, không thể ngăn cậu ấy một mình”

Thứ Ba 26/09/2017 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là những lời nhận xét của HLV Giorgos Donis, thuyền trưởng CLB Apoel Nicosia trước thềm trận đấu với Tottenham vào đêm nay. Ông cho rằng việc ngăn chặn tiền đạo Harry Kane ở thời điểm này là cực kỳ khó khăn.


Trong lượt trận thứ hai, Apoel Nicosia sẽ tiếp đón Tottenham Hotspur trên sân nhà. Và đây sẽ là một thử thách cực đại đối với thầy trò Giorgos Donis, sau khi họ vừa thua tan nát Real Madrid ở trận đầu tiên. Về phía đội bóng nước Anh, họ đang sở hữu phong độ khá ấn tượng, trong đó có chiến thắng 3-1 trước Dortmund tại lượt trận thứ nhất. Một chiến thắng nữa trước đối thủ kém hơn về đẳng cấp sẽ giúp Gà trống có cơ hội lên ngôi đầu bảng, trong bối cảnh Dortmund và Real sẽ chạm trán với nhau.

Harry Kane giong Messi va Ronaldo, khong the ngan cau ay mot minh hinh anh
Harry Kane tỏa sáng với cú đúp vào lưới Dortmund

Tiền đạo Harry Kane cũng đang thể hiện một phong độ tuyệt vời thời gian này. Trong 6 trận gần nhất, chân sút người Anh nã vào lưới đối phương tổng cộng 8 lần, trong đó có cú đúp vào lưới Dortmund. Vào đêm nay, Harry Kane sẽ có cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn của mình khi chạm trán với đối thủ Apoel Nicosia. Nhưng điều này không hề dễ dàng, bởi đội bóng này đã có “kinh nghiệm” trong việc đối phó với các siêu sao.
HLV Giorgos Donis chia sẻ: “Harry Kane là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Không thể ngăn chặn cậu ấy bằng nỗ lực của cá nhân, tôi nghĩ rằng điều đó chỉ có thể được thực hiện nếu cả hệ thống phòng ngự nỗ lực. Chúng tôi đã từng đối mặt với Messi, Neymar và Ronaldo, những siêu sao hàng đầu thế giới, và đó là những gì chúng tôi sẽ làm với Harry Kane.”
“Tôi rất may mắn khi được dẫn dắt toàn đội tại Champions League trên tư cách HLV trưởng. Chúng tôi rất thực tế, nhưng toàn đội luôn tin tưởng rằng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra nếu như chúng tôi chiến đấu đến cùng” – Thuyền trưởng của Apoel Nicosia kết luận.

Pochettino: Tôi yêu Harry Kane mất rồi!
HLV người Argentina hết lời tán dương tiền đạo học trò cưng với cú đúp bàn thắng đem về 3 điểm cho Tottenham trong trận derby London trên sân West Ham.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X