Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU lập kỷ lục mới cho đội tuyển Mexico

Chủ Nhật 26/03/2017 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi tuyên bố không bao giờ trở lại Manchester United, tiền đạo Chicharito vừa trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử đội tuyển Mexico.

Ghi bàn giúp Mexico đánh bại Costa Rica với tỉ số 2-0 tại vòng loại World Cup 2018, tiền đạo Chicharito - hay tên thật là Javier Hernandez - vừa san bằng kỷ lục của Jared Borgetti để trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử đội tuyển. Với pha lập công vào lưới Costa Rica, cựu sao MU lập kỷ lục khi ghi được 46 bàn cho ĐT Mexico.
Cuu sao MU lap ky luc moi cho doi tuyen Mexico hinh anh
Chicharito trở thành chân sút ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử ĐT Mexico.

Điều trùng hợp là để có được 46 bàn, cả Chicharito lẫn "đàn anh" Jared Borgetti đều phải mất 89 trận ra sân. Tuy nhiên, "hạt đậu nhỏ" (biệt danh khác của Javier Hernandez) vẫn còn cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn khi mới ở tuổi 28. Thậm chí, cựu sao MU còn có thể phá kỷ lục khi Mexico gặp Trinidad và Tobago trong tuần tới.
Sau khi lập kỷ lục, Chicharito tỏ ra khá hưng phấn: "Thật tuyệt nhưng đây mới chỉ là khởi đầu. Điều này giúp tôi có được sự tự tin tối đa. Đây là thứ gì đó mà tôi chưa từng mơ hay tưởng tượng đến, nhưng điều quan trọng nhất là kết quả cuối cùng cho đội tuyển".
Trước đó, Chicharito cũng nhận được sự quan tâm từ phía đội bóng cũ MU khi Jose Mourinho tán dương sẽ không bao giờ bán chân sút người Mexico. Tuy nhiên, chân sút đang khoác áo Bayer Leverkusen khẳng định sẽ không bao giờ trở lại Old Trafford.
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X