Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ Aubameyang muốn giải quyết ân oán với “Gà trống”

Thứ Tư 13/09/2017 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại bảng H Champions League, Borussia Dortmund và Tottenham sẽ phải cạnh tranh quyết liệt cho một suất đi tiếp, bởi họ phải nằm chung bảng với Real Madrid. Và tiền đạo Aubameyang của Dortmund khẳng định rất muốn hạ gục Spurs.

Vào đêm nay, Tottenham Hotspur sẽ tiếp đón những vị khách đến từ nước Đức tại “sân nhà” Wembley. Với việc kém may mắn phải năm chung bảng cùng ĐKVĐ Real Madrid, trận đấu này sẽ đóng vai trò quyết định đến một suất vào vòng knock-out. Một chút thuận lợi cho Dortmund, là tiền đạo số 1 của họ đang nóng lòng trả thù Gà trống.
 
Còn nhớ, Aubameyang đã chuyển tới SVĐ Signal Iduna Park vào năm 2013 từ Ligue 1. Nhưng trước đó, ít ai  biết tiền đạo người Gabon suýt chút nữa đầu quân cho Tottenham. Cầu thủ này thậm chí đã đồng ý những điều khoản để chơi bóng cho Gà trống, nhưng đội bóng nước Anh không bao giờ hồi đáp lại tấm lòng của Aubameyang.

Sat thu Aubameyang muon giai quyet an oan voi Ga trong hinh anh
Trước khi gia nhập Dormund, Aubameyang suýt chút nữa đã đầu quân cho Tottenham

“Đúng vậy, tôi đã đến Tottenham” – Tiền đạo đang khoác áo Dortmund kể lại. “Khi đó, tôi đã có một chuyến thăm quan sân vận động. Chúng tôi đã có những thỏa thuận và đàm phán, nhưng sau đó, không ai liên lạc với tôi một lần nào nữa. Đó là nguồn động lực lớn để cho tôi ghi bàn vào lưới Tottenham vào đêm nay.”
 
Kể từ khi khoác áo CLB Đức, chân sút này đã ghi đến 126 bàn thắng, 33 kiến tạo sau 194 trận. Anh được đánh giá là một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới, là người đã giành ngôi vua phá lưới Bundesliga mùa giải trước. Vào năm ngoái (2016) khi 2 đội gặp nhau, Aubameyang đã nã vào lưới Tottenham 3 bàn sau 2 lượt trận, và anh rất muốn lặp lại thành tích này.
 
Tiền đạo đang khoác áo Tottenham, Harry Kane cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với người đồng nghiệp. Kane cho biết: “Aubameyang là một chân sút tuyệt vời. Anh ấy có thể ghi bàn, có thể bứt tốc từ phía sau rất tốt. Chúng tôi là những mẫu tiền đạo khác nhau, chúng tôi không hề giống nhau, nhưng cả 2 đều muốn những bàn thắng. Aubameyang đã có 4-5 năm tuyệt vời, bản thân tôi cũng muốn duy trì thành tích ghi bàn của mình và tôi nghĩ, anh ấy cũng có chung mục tiêu như thế.”

Harry Kane thách thức cả Dortmund lẫn Real
Tiền đạo Harry Kane khẳng định Tottenham sẽ không lo sợ khi nằm cùng bảng với Real và Dortmund ở Champions League mùa này.
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X