Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thuyền trưởng Sevilla thất vọng vì không thể hạ gục M.U

Thứ Năm 22/02/2018 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu thuộc vòng knock-out Champions League, đoàn quân của HLV Vicenzo Montella đã bất lực trong việc giữ lấy chiến thắng trên sân nhà.


Trái với tương quan lực lượng trước thềm trận đấu này, khi M.U được đánh giá cao hơn so với Sevilla. Thế trận trên sân đã chứng minh điều ngược lại, khi đội bóng Tây Ban Nha đã áp đảo hoàn toàn về số cơ hội, những tình huống dứt điểm. Theo đó, Sevilla có số cú sút nhiều gấp 3 Quỷ đỏ (25 vs 8), còn dứt điểm trúng đích gấp 8 (8 và 1). Bởi vậy, HLV Vicenzo Montella có lý do để tiếc nuối khi đội bóng của ông không thể giành chiến thắng.
 
Sau trận, chiến lược gia người Italia cho biết: “Chúng tôi rất thất vọng với kết quả này, toàn đội đã tạo ra đủ số cơ hội để ghi 1 hoặc 2 bàn, nhưng rồi không thể có bàn thắng nào. Dù sao, chúng tôi cũng phải vui vẻ vì trận đấu. Cặp đấu này vẫn chưa thể xác định được điều gì, tất cả đều rộng mở và chúng ta sẽ biết chuyện gì xảy ra sau trận lượt về. Còn bây giờ, chúng tôi phải tập trung vào trận đấu với Atletico Madrid.”

Vicenzo Montella
Vicenzo Montella tiếc nuối vì không thể đánh bại M.U

Bên cạnh đó, khi được hỏi về màn trình diễn của David De Gea của M.U, HLV Vicenzo Montella tiếp tục: “Cậu ấy thật tuyệt vời, tôi chưa nhìn lại những băng hình trên TV, nhưng tôi nghĩ cậu ấy đã có một trận đấu tốt. Về những áp lực mà chúng tôi tạo ra, rõ ràng Sevilla không thể duy trì tốc độ trong toàn bộ 90 phút. Chúng tôi đã rất kiên nhẫn và thông minh, nhưng đôi khi toàn đội cần phải chơi nhanh hơn. Chúng tôi luôn tập trung vào trận đấu, Sevilla sẽ chơi để ghi bàn trong trận lượt về để vượt qua đối thủ. Điều đó tất nhiên rất khó khăn, nhưng chúng tôi phải nỗ lực.”
 
Theo đó, trận lượt về sẽ diễn ra tại SVĐ Old Trafford của Man United vào giữa tháng 3 tới đây. Nếu có thể cầm chân đối thủ với kết quả hòa có bàn thắng, Sevilla sẽ lọt vào tứ kết, trong khi M.U buộc phải giành thắng lợi mới có thể đi tiếp.

Hòa bạc nhược, Mourinho vẫn tự hào vì giữ sạch lưới
Man Utd hú vía rời đất Sevilla với kết quả hòa 0-0 để tạo lợi thế nho nhỏ mà họ không xứng đáng trước trận lượt về trên sân nhà Old Trafford.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X