Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thuyền trưởng PSG bảo vệ Neymar sau trận thua Real Madrid

Thứ Bảy 17/02/2018 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đại chiến kim tiền tại Champions League rốt cuộc đã có kết quả, với thất bại thuộc về PSG của tiền đạo Neymar.


Mới đây, đội bóng nước Pháp đã phải nhận thất bại muối mặt khi đến làm khách tại Bernabeu của Real Madrid. Cho dù đang sở hữu phong độ trái ngược, nhưng bản lĩnh cũng sự kinh nghiệm của Kền kền trắng đã đè bẹp “thiếu gia” PSG, sau khi thầy trò Zidane lội ngược dòng thành công với tỷ số 3-1. Thất bại này cũng đến từ một phần trách nhiệm của Neymar, khi anh không thể tạo ra bất kỳ sự khác biệt nào khi đứng trước Real Madrid.
 
Tuy nhiên, HLV Unai Emery mới đây đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò. Ông cho biết: “Tôi nghĩ Neymar đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Cậu ấy đã làm được rất nhiều điều để thay đổi thế trận. Nếu cậu ấy bằng cách nào đó có thể chơi tốt hơn trong lượt về, cải thiện một số điều mà tôi chắc chắn Neymar sẽ làm được, cậu ấy sẽ chứng tỏ được giá trị của mình.”
 
Neymar trong tran thua Real Madrid 1-3
Neymar trong trận thua Real Madrid 1-3
 
3 tuần tới, PSG sẽ có cơ hội lật ngược thế cờ trước nhà ĐKVĐ, khi họ được chơi trên sân nhà trong trận lượt về. Với tỷ số thua 1-3, Neymar và các đồng đội sẽ phải ghi ít nhất 2 bàn, đồng thời giữ sạch lưới mới có thể đi tiếp. HLV Emery tiếp tục: “Những chỉ trích nhắm vào Neymar khiến chúng tôi phiền lòng, bởi có rất nhiều các CĐV, giới truyền thông vẫn ủng hộ phía sau cậu ấy. Đúng là Neymar đã có nhiều hành vi không thích hợp cho đội bóng, khi cậu ấy nhận một thẻ vàng và suýt nữa bị trọng tài đuổi khỏi sân.”
 
Trận đại chiến với Real Madrid có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với Neymar. Nó sẽ chứng tỏ quyết định dứt áo ra đi của anh mùa hè vừa qua là đúng đắn, bên cạnh đó sẽ là thời cơ để Neymar hạ gục siêu sao Cris Ronaldo. Cơ hội đối đầu với kẻ mạnh nhất không phải lúc nào cũng đến, và cầu thủ Brazil cần phải làm được nhiều hơn trong trận lượt về.
 
Thông số trận Real Madrid 1-3 PSG

Đây! Lý do PSG thua tan nát trước Real Madrid
Được đánh giá cao hơn với sức mạnh hủy diệt của hàng công, nhưng rốt cuộc đội bóng nước Pháp phải chịu thất bại muối mặt Real Madrid 3-1 PSG.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X