Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận, HLV Villarreal quay ra chỉ trích trọng tài thiên vị Liverpool

Thứ Sáu 06/05/2016 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Marcelino cho rằng các trọng tài đã quá thiên vị Liverpool và chính nhờ việc không bị trừng phạt nặng tay mà lối chơi rắn và chịu khó áp sát của The Kop đã gây khó khăn cho Villarreal.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

HLV Marcelino
HLV Marcelino cho rằng Liverpool đã được trọng tài hỗ trợ rất nhiều trong trận đấu vừa qua

Villareal hành quân tới sân Anfield của Liverpool với lợi thế tâm lý khá tốt sau chiến thắng 2-0 trước Valencia cuối tuần qua. Tuy nhiên, khi vừa mới nhập cuộc thì họ đã bị dội một gáo nước lạnh khi tiền vệ Bruno Soriano không may đá phản lưới nhà ngay ở phút thứ 7. Dù đã rất cố gắng nhưng “tàu ngầm vàng” không thể có được bất kỳ bàn thắng nào trên đất khách. Thậm chí họ còn để Sturridge và Lallana chọc thủng lưới ở hiệp hai.

Sau khi trận đấu Liverpool 3-0 Villareal kết thúc, HLV Marcelino tỏ ra khá bất bình với những quyết định của trọng tài chính Viktor Kassai trong trận đấu này. Ông tỏ ra không đồng tình khi vị trọng tài người Hungary rút thẻ vàng thứ hai để đuổi trung vệ Victor Ruiz của Villarreal khi trận đấu còn khoảng 20 phút là kết thúc. Đó là thời điểm đại diện của La Liga đang đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng sân khách để giành vé đi tiếp trong bối cảnh tỉ số mới chỉ là 2-0.
HLV Klopp nói gì khi đưa Liverpool tới trận CK Europa League?
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Đức vừa đạt một chiến tích kỳ diệu sau khi đánh bại Villarreal với tỉ số 3-0 để đưa The Kop lọt vào trận chung kết cúp...

“Tôi biết là đối đầu với một đối thủ có khả năng gây áp lực lớn như Liverpool là vô cùng khó khăn. Họ đá khá rát nhưng có vẻ trọng tài nghĩ rằng những tình huống đó vẫn chưa đủ để thổi còi. Ông ấy bỏ qua khá nhiều tình huống phạm lỗi của Liverpool. Thế rồi chính chúng tôi mới là những người phải nhận thẻ đỏ. Bạn có thể rút ra kết luận rồi đấy.”

Dẫu có những lời chê bai đầy ẩn ý hướng về tổ trọng tài nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn dành những lời khen cho Lữ đoàn đỏ. “Chúng tôi thật không may khi phải đụng độ với Liverpool trong quãng thời gian họ chơi tốt nhất ở mùa giải này. Ở trận đấu vừa qua, họ chơi trên chân hoàn toàn so với chúng tôi. Tuy vậy, với một thế trận áp đảo như thế, đáng lẽ hàng công của họ phải tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn mới phải.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X