Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua Barca, Conte thú nhận sự thật đau lòng của Chelsea

Thứ Năm 15/03/2018 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte chấp nhận sự thật rằng Chelsea bất lực trong việc ngăn cản sự tỏa sáng của một ngôi sao bên phía Barcelona.


Chelsea đã bị loại khỏi Champions League với tổng tỷ số 1-4 thua Barcelona sau 2 lượt trận. Rạng sáng nay, thầy trò HLV Antonio Conte thất thủ 0-3 tại sân Camp Nou nơi ngôi sao Lionel Messi tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp cùng 1 đường kiến tạo cho Ousmane Dembele lập công. Sau trận, chính nhà cầm quân người Ý đã đau đớn thừa nhận đội bóng của ông không có khả năng ngăn chặn sự bùng nổ của Messi trong cả 2 màn so tài.

“Ở cả 2 lượt trận, Messi đều tạo ra sự khác biệt dù chúng tôi biết rõ mình phải đối đầu với cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới”, HLV Conte phát biểu về Barca và Messi sau trận. “Cậu có thói quen kết thúc mỗi mùa giải với 60 bàn thắng. Đó không chỉ là một cầu thủ hàng đầu, đó là một siêu sao. Messi đã tạo ra sự khác biệt nhưng chúng tôi không quá hối tiếc.”
Thua Barca, Conte thu nhan su that dau long cua Chelsea hinh anh
Conte thừa nhận bất lực cản Messi tỏa sáng

“Tôi nghĩ 2 lượt trận vừa qua chúng tôi đã thiếu đi may mắn khi đưa bóng trúng khung gỗ tới 4 lần. Barcelona đã rất lạnh lùng trong ngày hôm nay. Ngược lại, chúng tôi dù tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể làm tung lưới họ. Tuy nhiên, tôi hài lòng với tinh thần chiến đấu từ các cầu thủ của mình. Tôi tự hào khi họ đã cống hiến hết mình và có lẽ chúng tôi cũng không đáng để thua tới 0-3.”

Đây là thất bại đầu tiên của Chelsea sau chuỗi 4 trận liền bất bại trên sân Camp Nou của Barca tại Champions League. Nhưng nó đủ khiến The Blues (hòa 1-1 lượt đi) dừng chân ở vòng 1/8 giải đấu, tiếp bước những Tottenham và Man United lần lượt bị loại bởi Juventus và Sevilla. Như vậy, nước Anh chỉ còn 2 đại diện tại tứ kết Champions League mùa này là Man City và Liverpool.
Thua Barca, Conte thu nhan su that dau long cua Chelsea hinh anh 2
Thông số trận đấu Barca 3-0 Chelsea

Xem thêm một số bài viết khác về trận đấu Barca vs Chelsea trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X