Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua sấp mặt Arsenal, HLV Valencia thề phục thù ở TBN

Thứ Sáu 03/05/2019 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Marcelino khẳng định Valencia có thể gây khó dễ cho Arsenal ở trận bán kết lượt về Europa League diễn ra sau đây 1 tuần.
Valencia đã có được bàn thắng sớm trong trận đấu với Arsenal tại Emirates nhờ pha đánh đầu cận thành của Mouctar Diakhaby. Nhưng chỉ trong vòng 14 phút, Arsenal đã vươn lên. Lacazette ghi lên tiếp 2 bàn thắng trước khi Aubameyang điền tên mình lên bảng tỉ số vào những phút bù giờ hiệp hai.

Emery và các học trò như vậy đã có thể kê cao gối trước thềm chuyến làm khách đến sân Valencia sau đây 1 tuần. Nhưng HLV Marcelino từ chối bỏ cuộc sớm mà vẫn hy vọng vào một màn lội ngược dòng cho đội bóng Tây Ban Nha.

Thua sấp mặt Arsenal, HLV Marcelino thề phục thù ở TBN hình ảnh

Thua sấp mặt Arsenal, HLV Marcelino thề phục thù ở TBN


“Kết quả mà chúng tôi nhận được hơi thất vọng một chút. Arsenal thi đấu rất quyết tâm. Họ chơi hiệu quả hơn nhưng cũng đã gặp may mắn. Ở phút 90, chúng tôi đã có một kết quả tốt, không hẳn là tốt nhất nhưng vẫn ổn. Thế rồi một tình huống tỏa sáng cá nhân giúp họ nâng tỉ số lên 3-1.

Ở nhiều thời điểm, chúng tôi đã kiểm soát thế trận và kềm tỏa tốt các mũi nhọn của Arsenal. Từ ghế dự bị, tôi không thấy đội bóng của tôi gặp vấn đề gì cả. Chúng tôi đã thích nghi tốt với hệ thống mà tôi đề ra.

Chúng tôi đã ghi được một bàn thắng sân khách và ở Mestalla, chúng tôi có thể làm họ tổn thương. Cặp đấu này vẫn chưa được định đoạt và chúng tôi sẽ gây ra những khó khăn cho Arsenal.

Kết quả chung cuộc đẩy chúng tôi vào một tình thế khó khăn. Nhưng dù ở tình thế nào thì chúng tôi vẫn nghĩ rằng mình có thể lọt vào chung kết. Điều này giúp chúng tôi có niềm tin vào bản thân và niềm tin rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X