Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua Fenerbahce, M.U nhận một loạt kỷ lục buồn

Thứ Sáu 04/11/2016 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ trắng tay với tỷ số 1-2 trước Fenerbahce, M.U của HLV Mourinho còn chịu một loạt kỷ lục nhưng chẳng mấy vui vẻ.


Cuối tuần qua, dù hoàn toàn làm chủ thế trận và tạo ra vô số cơ hội, chẳng hiểu sao Man United không thể có dù chỉ một bàn thắng vào lưới Burnley và phải chấp nhận trận hòa 0-0 tại vòng 10 Premier League. Với mục tiêu xóa đi sự hụt hẫng tột cùng sau 90 phút đó, HLV Jose Mourinho đã tung ra đội hình rất mạnh với ít nhất 8 nhân tố tốt nhất mình có vào lúc này trong chuyến làm khách trước Fenerbahce tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League.

Thua Fenerbahce, MU nhan mot loat ky luc buon hinh anh
M.U ê chề rời sân Fenerbahce với một loạt kỳ lục buồn

Chỉ có điều khi còn chưa kịp định thần, M.U đã bị dội một gáo nước lạnh với bàn thắng mở tỷ số vô cùng đẹp mắt của tiền đạo Moussa Sow bên phía Fenerbahce. Đồng hồ khi đó chỉ ở thời điểm 1 phút 09 giây và là bàn thua sớm nhất của Quỷ đỏ tại châu Âu kể từ sau khi bị Christian Gimenez của Basel làm tung lưới tại vòng bảng Champions League tháng 11 năm 2002.

Tuy nhiên, nếu như cách đây 14 năm, M.U của Sir Alex Ferguson vẫn kịp sốc lại tinh thần và ngược dòng ngoạn mục thắng lại 3-1 ngay tại Thụy Sĩ thì đoàn quân của Mourinho đã không có được điều đó. Họ gặp bế tắc trong tấn công và bị thủng lưới lần thứ 2 từ siêu phẩm đá phạt của Jeremain Lens ở phút 59. Tất cả những gì mà M.U có thể làm được là bàn an ủi của Wayne Rooney ở tận phút 89.

Như vậy, đã 7 trận sân khách liên tiếp tại các đấu trường châu Âu, M.U đều để lọt lưới và đó là lần đầu tiên kể từ tháng 2 năm 1965, họ để điều này xảy ra. Chưa hết, cả 5 lần xa nhà gần nhất tại sân chơi tầm châu lục, Quỷ đỏ đều thất bại và trong lịch sử họ chưa từng có thành tích tệ như vậy. Lần lượt họ đã gục ngã trước Wolfsburg 2-3, Midtjylland 1-2, Liverpool 0-2, Feyenoord 0-1 và mới nhất là Fenerbahce 1-2.

Với người ưa thích thống kê như Mourinho, những con số trên chẳng dễ chịu gì. Ông càng đau đầu hơn nữa khi thành tích nghèo nàn của M.U vẫn tiếp diễn và áp lực ngày một lớn hơn.

Mourinho nói gì sau thất bại thê thảm của M.U?
(Bongda24h) - Jose Mourinho không bào chữa cho thất bại thê thảm của Manchester United mà chỉ tập trung nói về đối thủ Fenerbahce.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến "Quỷ đỏ", tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Xem thêm
top-arrow
X