Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đậm PSG, Barca san bằng một loạt kỷ lục tệ hại

Thứ Tư 15/02/2017 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc bị PSG đả bại tới bốn bàn không gỡ, đoàn quân của HLV Luis Enrique đã san bằng một loạt kỷ lục đáng quên trong lịch sử đội bóng.
Barcelona
Barcelona vừa có một trận thua khó tin trên sân PSG

Đoàn quân của HLV Luis Enrique đã phải hứng chịu cơn cuồng nộ của PSG trong 45 phút đầu tiên của trận đấu. Những pha tấn công của gã nhà giàu nước Pháp được thực hiện khá mạch lạc, trơn tru và gần như không gặp phải quá nhiều cản trở từ phía gã khổng lồ xứ Catalan. Những bàn thắng của Di Maria và Julian Draxler đã mang lại cho đội chủ sân Parc des Princes lợi thế dẫn trước tới hai bàn trước giờ nghỉ.

Đây là lần đầu tiên Barcelona để thủng lưới nhiều hơn một bàn thua ngay trong 45 phút đầu tiên của một trận đấu thuộc vòng knock-out Champions League trong gần 10 năm qua. Lần gần nhất họ để thua 2 bàn trong hiệp một ở vòng loại trực tiếp là trước Celtic vào năm 2008.

Bước sang hiệp hai, Paris Saint-Germain vẫn giữ thế công và ghi được thêm hai bàn thắng nữa vào lưới Ter Stegen. Điều đó giúp cho PSG trở thành đội bóng thứ 6 có thể ghi được 4 bàn vào lưới Barca trong một trận đấu thuộc khuôn khổ Champions League. Những đội làm được điều này trước đó là Milan, Dynamo Kiev, Valencia, Chelsea và Bayern Munich. Trên thực tế, đây cũng là thất bại đậm nhất mà Los Blaugrana phải nhận tại đấu trường danh giá nhất châu Âu. Trong quá khứ, Barca cũng từng để thua với tỉ số 0-4 trước Milan năm 1994, Dynamo Kiev năm 1997 và Bayern năm 2013.

Ở trận đại chiến đầy duyên nợ vừa qua, PSG cũng đã tung ra tổng cộng 10 cú sút trúng khung thành Barcelona. Đây là số cú sút trúng khung thành nhiều nhất mà nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha phải nhận trong một trận đấu tại Champions League kể từ mùa giải 2003/04.

Rõ ràng, đoàn quân của HLV Luis Enrique đã phải trải qua một ngày làm việc đáng quên khi hành quân đến thủ đô Paris hoa lệ. Trong lịch sử, chưa đội bóng nào từng lật ngược được thế cờ khi đã để thua từ 4 bàn trở lên ngay trong trận lượt đi. Để đi tiếp, có lẽ Barca cần có một điều thần kỳ giống như trường hợp Leicester vô địch Premier League năm ngoái vậy.
Busquets tâm phục khẩu phục sau trận thua PSG
Barcelona vừa bị PSG đánh bại với tỉ số đậm 0-4 tại sân Công viên các Hoàng tử. Và sau trận đấu, tiền vệ Sergio Busquets đã ngán ngẩm thừa nhận rằng đây là một...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật liên tục tin bóng đákết quả bóng đá trong ngày.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X