Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua Bayern, HLV Simeone vẫn hài lòng với cầu thủ Atletico

Thứ Tư 07/12/2016 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù để thua trận đầu tiên tại Champions League mùa này trước Bayern Munich song HLV Diego Simeone vẫn tỏ ra hài lòng với tinh thần các cầu thủ Atletico Madrid.


Rạng sáng nay, Atletico Madrid nhận thất bại đầu tiên tại vòng bảng Champions League trước Bayern Munich bởi bàn duy nhất của Robert Lewandowski ở phút 28. Dù trắng tay rời Allianz Arena song với việc đã thắng cả 5 trận trước đó, đoàn quân của Diego Simeone vẫn lọt vào giai đoạn đấu loại trực tiếp với tư cách đội dẫn đầu bảng D.

Thua Bayern, HLV Simeone van hai long voi cau thu Atletico hinh anh
HLV Simeone hài lòng với những gì Atletico thể hiện trước Bayern

Và sau trận, nhà cầm quân người Argentina vẫn hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện trước Bayern. “Đội bóng đã làm rất tốt các nhiệm vụ. Dù trong thời điểm khởi đầu hay kết thúc của trận đấu, các thành viên của chúng tôi vẫn cho thấy được sự tập trung”, ông nói với các phóng viên.
 
“Chúng tôi đã có hai tình huống nguy hiểm tới từ Yannick Carrasco và sau đó Bayern bắt đầu chơi tốt hơn. Họ đã một thế trận tốt và ghi được bàn từ cú đá phạt trực tiếp. Trong hiệp 2 diễn biến đã cân bằng hơn và tôi cảm thấy chúng tôi đã có một tập thể mạnh mẽ và tích cực. Chúng tôi đặc biệt để lại ấn tượng tốt ở 15 phút cuối cùng.”

Cuối tuần này, Atletico sẽ trở lại La Liga với chuyến hành quân quan trọng tới sân Villarreal tại vòng 15 La Liga. Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha hiện đang có vị trí thứ 4 tại giải và nhiều hơn đối thủ sắp tới Villarreal 2 điểm và cuộc đối đầu tới tương đối quan trọng trong mục tiêu giành vé dự Champions League của họ.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X