Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Real Madrid: “Đây là giấc mơ cả đời tôi”

Chủ Nhật 29/05/2016 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu sau khi giành chức vô địch Champions League đầy kịch tính, thủ thành Keylor Navas của Real Madrid không giấu nổi sự xúc động và niềm hạnh phúc.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Bale va Navas deu gap nhung van de khac nhau
Navas hoàn thành giấc mơ từ thuở nhỏ

Trong trận thắng của Real Madrid trước người hàng xóm Atletico vừa qua ở chung kết Champions League, thủ thành Keylor Navas là điểm tựa của toàn đội trên chấm penalty định mệnh. Và ngay thời khắc đối thủ đá hỏng, anh cho biết mình đã hoàn thành giấc mơ của cả cuộc đời là lên ngôi ở giải đấu số một Châu Âu.

Trên chấm đá phạt, Ronaldo là người đá cú quyết định cuối cùng đem về chiếc cúp thứ 11 ở Champions League cho đội bóng hoàng gia. Trước đó, Juanfran của Atletico đá hỏng khi đưa bóng trúng cột dọc.

Ở trận này, Sergio Ramos mở tỷ số từ rất sớm nhưng gần cuối trận Yannick Carrasco đã ghi bàn gỡ hòa 1-1. Hai đội sau đó bất phân thắng bại ở 2 hiệp phụ và phải kéo nhau tới chấm penalty.

comment left
Đây là giấc mơ từ thở nhỏ của tôi. Hôm nay nó đã thành sự thật. Đây là một mùa giải khó khăn nhưng cảm ơn Chúa đã phù hộ chúng tôi. Ở loạt penalty tôi cảm thấy rất thoải mái.
Keylor Navas
comment right

Với chức vô địch lịch sử này, HLV Zinedine Zidane của Real Madrid cũng được ca ngợi hết mực. Ông chỉ mới vào nghề chưa lâu và đây là lần đầu tiên huyền thoại người Pháp dẫn dắt một đội bóng lớn song ông đã thu được thành quả ngoài mong đợi. Tiếp nối thành công này, rất nhiều cầu thủ Real Madrid đã lên tiếng mong đội bóng tiếp tục gia hạn với Zidane.

Gần đây nhất, đích thân Cristiano Ronaldo, ngôi sao có ảnh hưởng nhất phòng thay đồ đội bóng đã chia sẻ rằng anh muốn Zidane ở lại. Ông thầy người Pháp rõ ràng đã chiếm được cảm tình của các học trò và giờ đây là cả thành công trên sân cỏ.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X