Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Juventus khẳng định Messi là… người ngoài hành tinh

Thứ Tư 03/06/2015 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận chung kết Champions League, thủ thành Gianluigi Buffon của Juventus đã lên tiếng khẳng định Lionel Messi bên phía Barca là “người ngoài hành tinh”.

Buffon ca tung Messi truoc them chung ket Champions League hinh anh
Messi đang thể hiện phong độ quá xuất sắc ở mùa giải năm nay

Cuối tuần này, trận chung kết Champions League mùa giải 2014/2015 giữa Juventus và Barca sẽ diễn ra tại Turin. Trước giờ bóng lăn, đại diện Tây Ban Nha đang được đánh giá cao hơn một chút so với đối phương. Lý do chính là bởi sự xuất hiện của một cái tên luôn luôn mang đến sự khác biệt cho đội bóng xứ Catalonia, đó là Lionel Messi. Theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, ngôi sao người Argentina cũng chính là nhân tố mà hàng thủ Juventus cần phải lưu ý chăm sóc một cách đặc biệt nhất.

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, đích thân đội trưởng của Juventus là thủ thành Gianluigi Buffon đã lên tiếng bày tỏ sự e ngại đối với M10. Thậm chí, “người gác đền” của Bianconeri còn khẳng định Messi là… người ngoài hành tinh. Do đó, nếu như muốn giành chiến thắng trong cuộc chạm trán Barca tới đây, Juventus có lẽ sẽ phải cần thêm đến sự trợ giúp của “thần may mắn”.

Phát biểu trước các phóng viên, Buffon chia sẻ: “Messi là người ngoài hành tinh. Do đó, cậu ta có thể làm nên bất kỳ sự khác biệt nào trước con người. Niềm hy vọng duy nhất của chúng tôi cuối tuần này chính là tin tưởng vào việc Messi sẽ chơi bóng như một người đến từ trái đất, giống như phần còn lại”.

“Juventus chắc chắn sẽ phải sử dụng tất cả những thứ vũ khí mạnh mẽ nhất, nhưng không phải để ngăn chặn Messi mà là hạn chế cậu ta. Điều này thật khó nhưng chúng tôi cũng không còn cách nào khác. Dù sao, mọi chuyện vẫn còn ở phía trước và khi đã bước vào một trận chung kết, sẽ không thể dự đoán được bất cứ điều gì”, thủ môn người Italia khép lại.

Xem thêm tin tuc ve bong da chau Au.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X