Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Bayern vẫn "mạnh miệng" sau trận thua tan tác trước Barca

Thứ Năm 07/05/2015 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo chí, Philipp Lahm cho rằng Bayern không đáng phải thua tới 3 bàn trước Barca, bên cạnh đó cầu thủ này mong muốn đội bóng sẽ có màn lội ngược dòng trên sân nhà trong trận lượt về.

Thu quan Bayern van manh mieng sau tran thua tan tac truoc Barca hinh anh
Lahm cho rằng Bayern đã chơi hay hơn Barca.

Ngay từ những phút đầu tiên, Barca đã dốc toàn lực lên tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng mở tỉ số. Nhưng nỗ lực của gã khổng lồ xứ Catalan đã gặp phải sức chống trả quyết liệt bằng hàng phòng ngự chắn chắn của Bayern.

Tuy nhiên, sự khác biệt của Messi đã giúp cho Barca khai thông thế bế tắc ngay sau đó và giúp đội bóng giành thắng lợi với tỉ số 3-0. Tiền đạo người Argentina đã đóng góp 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong chiến tích này, qua đó giúp Barca đặt 1 chân vào chung kết Champions League.

Thắng lợi đậm đà của Barca chắc chắn sẽ khiến cho tham vọng của Bayern bị dập tắt. Chia sẻ trước báo chí sau trận Barca 3-0 Bayern, thủ quân Philipp Lahm cho biết:

Kết quả này không phản ánh đúng diễn biến trên sân. Chúng tôi thi đấu tốt trong phần lớn thời gian trận đấu. Thật cay đắng khi để họ ghi 3 bàn. Chúng tôi đánh mất sự ổn định sau khi bị dẫn bàn. Sau đó, thật khó tránh những pha phản công của Barca. Họ có những cầu thủ rất nhanh. Hy vọng chúng tôi có thể lội ngược dòng như đã làm trước Porto”.

Rõ ràng, Bayern đã thiết lập được một thế trận tốt trong suốt 77 phút của trận đấu. Nhưng cần phải khẳng định, Barca đã thể hiện được quyết tâm rất lớn trong trận đấu này bằng một lối chơi pressing tổng lực. Rõ ràng, thắng lợi giành cho gã khổng lồ xứ Catalan là hoàn toàn xứng đáng.

Ở trận đấu này, Lahm tiếp tục được HLV Guardiola xếp đá ở vị trí tiền vệ. Trên thực tế, cầu thủ người Đức hoàn toàn mất hút và không để lại được bất kỳ một dấu ấn nào trong suốt thời gian có mặt trên sân. Và xem ra, lời kêu oan của Lahm cũng chỉ là cái cớ để cầu thủ này giải thích về trận thua muối mặt của đội nhà trước Barca.

Xem video Barca 3-0 Bayern Munich (Bán kết lượt đi Champions League):

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Vòng bán kết Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X