Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Buffon đánh giá cực cao Barca

Thứ Năm 30/03/2017 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Buffon thừa nhận sức mạnh của Barca, nhưng anh vẫn tin rằng Juventus là đội đi tiếp.

 

Juventus đã không mấy khó khăn để tiến vào tứ kết Champions League mùa này, họ đánh bại Porto 3-0 sau hai lượt trận. Nhưng thử thách thực sự sẽ đến với đội bóng thành Turin, cụ thể họ sẽ phải đối đầu với Barca. Đội chủ sân Nou Camp thua PSG 0-4 trên đất khách nhưng lại thắng 6-1 ở lượt về để giành quyền đi tiếp. Lúc này, thầy trò Enrique được đánh giá là một trong những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Champions League mùa này.
Thu mon Buffon danh gia cuc cao Barca hinh anh
 Juventus đụng độ Barca ở tứ kết Champions League mùa này
Trận Juventus vs Barca tái hiện trận chung kết Champions League mùa 2014/15, ở trận đấu năm đó đại diện của Tây Ban Nha đã vô địch với chiến thắng 3-1. So với thời điểm đó, đội bóng xứ Catalan không hề yếu đi. Hai lượt trận tại vòng tứ kết sắp tới sẽ là cơ hội để thủ môn Buffon cùng các đồng đội đòi lại món nợ cách đây 2 năm. Tuy nhiên, đó không phải một nhiệm vụ dễ dàng khi mà đội ĐKVĐ La Liga đang hưng phấn sau màn ngược dòng khó tin trước PSG ở vòng 1/8.
Sắp giải nghệ, Buffon muốn húc vào người đối thủ như Zidane
Thủ môn Buffon mới đây đã gây sốc khi tuyên bố anh sẽ học theo pha thiết đầu công nổi tiếng của Zidane trong trận đấu cuối cùng của mình.
Thủ môn Gianluigi Buffon thừa nhận e ngại sức mạnh của Barca: “Đó sẽ là hai trận đấu khó khăn. Barca là đội bóng mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, đó là điều không phải bàn cãi. Bất kỳ ai không có đủ dũng cảm để nói rằng 2 trận đấu sắp tới rất đáng sợ, thì hoặc là họ nói dối, hoặc là họ không phải một cầu thủ ở đẳng cấp cao. Điều quan trọng không phải là sợ hãi hay không, điều quan trọng là phải đủ dũng cảm để vượt qua nỗi sợ đó.”
Thu mon Buffon danh gia cuc cao Barca hinh anh 2
Thủ môn Buffon đánh giá cực cao Barca
“Juventus sẽ cố gắng duy trì sự tập trung trong cả hai lượt trận. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm từ trận chung kết ở mùa giải 2014/15. Barca rất mạnh nhưng không phải không có những điểm yếu. Juventus sẽ cố gắng khai thác những điểm yếu đó. Rất nhiều cầu thủ của chúng tôi mong chờ trận đấu diễn ra, chúng tôi muốn trả món nợ thua trận tại Berlin”, thủ môn Buffon của Juventus tiếp tục.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X