Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tiếp tục mất Rooney và Martial ở trận đại chiến với Rostov

Thứ Năm 16/03/2017 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp báo trước thềm trận lượt về vòng 1/8 Europa League 2016/17, HLV Mourinho xác nhận tiền đạo Anthony Martial và thủ quân Wayne Rooney sẽ tiếp tục không thể ra sân.

Cả hai ngôi sao này đều dính chấn thương trước trận đấu với Chelsea ở tứ kết FA Cup và không kịp bình phục để góp mặt trong trận đại chiến MU vs Rostov vào đêm nay để giành vé vào tứ kết Europa League.
MU tiep tuc mat Rooney va Martial o tran dai chien voi Rostov hinh anh
Rooney và Martial tiếp tục không thể ra sân


Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Mourinho cho biết: “Martial bị chấn thương trước trận đấu với Chelsea. Cậu ấy chưa thể trở lại tập luyện cùng mọi người. Rooney dính chấn thương ở đầu gối và cậu ấy cũng không thể ra sân. Chúng tôi sẽ có đội hình tương tự trận đấu với Chelsea cộng thêm Ibrahimovic”.

Như vậy, dẫu sao trong tay Mourinho còn khá nhiều sự lựa chọn, ông hoàn toàn có thể tung ra sân đội hình mạnh nhất của Man Utd để tiếp đón Rostov.

Ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League diễn ra hôm thứ năm tuần trước, trong chuyến hành quân đến nước Nga khắc nghiệt, Quỷ đỏ thành Manchester có được chút lợi thế khi cầm hòa Rostov với tỷ số 1-1. Do đó, khi trở về sân nhà Old Trafford, các cổ động viên Man Utd tin tưởng thầy trò HLV Mourinho sẽ giành được chiến thắng.

Sau khi bị Chelsea loại ở đấu trường FA cup, hiện Man Utd chỉ còn 2 mục tiêu cho mùa giải này là chức vô địch Europa League và cạnh tranh vị trí top 4 ở đấu trường Premier League. Cả hai mục tiêu này đều hướng đến tấm vé dự Champions League mùa giải sau.

Song điểm lo ngại nhất là mà Man Utd bị “vắt kiệt” thể lực vì lịch thi đấu dày đặc. Sự cố tại sân bay Heathrow đêm thứ 2 sau trận tứ két FA Cup với Chelsea khiến Quỷ đỏ phải di chuyển nhiều hơn và chỉ về đến Manchester vào lúc 4 giờ sáng. Tuy vậy, Mourinho tin tưởng hoàn cảnh khó khăn sẽ thúc đẩy các học trò.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X