Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những thống kê cực khủng về khả năng ghi bàn của Man City

Thứ Tư 18/10/2017 04:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiếp tục là một chiến thắng nữa cho đoàn quân của Pep Guardiola, dù trận đấu này không hề dễ dàng. Dưới đây là một vài con số đáng chú ý sau trận Man City 2-1 Napoli.


98 – John Stones đã có 53 đường chuyền trong hiệp 1 trận đấu với Napoli, chính xác cả 53 đường. Trong cả trận đấu, trung vệ này chỉ chuyền không chính xác 2/84 đường, đạt tỷ lệ 98%.

33 – Với kết quả thắng Napoli 2-1, thầy trò Pep Guardiola đang sở hữu hiệu số bàn thắng bại +33, nhiều hơn bất cứ CLB nào tại châu Âu.
 
21 – Gabriel Jesus tham gia trực tiếp vào 21 bàn thắng, chỉ sau 20 trận đá chính. Trong đó có 15 bàn thắng và 6 pha kiến tạo.
 
15 – Jesus đã có bàn thắng thứ 15 trong màu áo Man City, chỉ sau 22 trận. Đàn anh Aguero phải cần 23 trận mới đạt được con số này.

Nhung thong ke cuc khung ve kha nang ghi ban cua Man City hinh anh
Đoàn quân của Pep Guardiola tiếp tục giành chiến thắng

10 – Đây đã là trận thắng thứ 10 liên tiếp của Man City.

8 – Tính cho đến thời điểm này của mùa giải, Sterling đã ghi 8 bàn sau 11 trận, chỉ kém 2 bàn so với cả mùa giải năm ngoái (47 trận).
 
5 – Trong 5 trận gần nhất, Raheem Sterling ghi 5 bàn thắng.
 
5 – Kevin De Bruyne tham gia trực tiếp vào 5 bàn thắng trong 4 trận gần nhất, với 2 bàn và 3 đường kiến tạo.
 
3 – Kể từ mùa giải Champions League năm ngoái, thủ thành Ederson đã cản phá thành công tổng cộng 3 quả penalty, nhiều hơn bất cứ thủ môn nào khác.

Nhung thong ke cuc khung ve kha nang ghi ban cua Man City hinh anh 2
Ederson đã cản phá thành công quả pen đầu tiên của Napoli

1 – Bàn thắng của Diawara vào lưới Man City mới là lần đầu tiên, đội bóng này thủng lưới sau 7 quả phạt đền. 6 người thất bại trước đó là Messi, Raffael, Ibrahimovic, Neymar, Falcao và Mertens.
 
9 – Sau 3 trận, thầy trò Pep Guardiola đã có 9 điểm tuyệt đối, qua đó chiếm lợi thế cực lớn để lọt vào vòng knock-out. Trong khi đó, Napoli mới chỉ kiếm được 3 điểm sau 3 trận.

Nhung thong ke cuc khung ve kha nang ghi ban cua Man City hinh anh 3
Thông số trận đấu Man City 2-1 Napoli
Man City 2-1 Napoli (KT): Duy trì mạch thăng hoa, Man xanh tiến sát vòng 1/8
Trực tiếp Man City vs Napoli: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Manchester City vs Napoli...

Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X