Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: Real Madrid lấn lướt hoàn toàn so với Man City

Thứ Ba 26/04/2016 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thầy trò HLV Pellegrini có lý do để lo lắng trong cuộc đối đầu với Real Madrid trên sân Etihad bởi những con số thống kê không đứng về phía họ.

Các đội bóng Anh đang thất thế tại đấu trường Champions League bởi đã 7 năm rồi, chưa có một đại diện nào đến từ Premier League lọt vào trận chung kết nhờ vượt qua đối thủ tại La Liga.
Thong ke Real Madrid lan luot hoan toan so voi Man City hinh anh
Man City đang thua Real Madrid ở những con số thống kê.

Kể từ năm 2009 đến nay, Real Madrid chưa từng bị loại khỏi Champions League bởi một đội bóng nào đến từ nước Anh. Đội bóng cuối cùng làm được điều này là Liverpool khi họ loại Real Madrid ở vòng 16 đội.
Real Madrid đang giữ thành tích bất bại trong tám trận gần nhất gặp các đội bóng Anh tại Champions League, giành chiến thắng sáu trận trong số đó.
Man City chỉ giữ sạch lưới duy nhất một lần trong số mười trận gần nhất đối mặt với các đội bóng đến từ La Liga tại Champions League.
Cris Ronaldo in dấu giày vào 77% số bàn thắng của Real Madrid tại Champions League mùa này. 
Benzema đang trải qua chuỗi trận tịt ngòi lâu nhất tại Champions League từ năm 2013 đến nay (3 trận). Tuy nhiên trong cả hai trận đấu gần nhất gặp Man City, Benzema đều ghi bàn.
Aguero cũng không ghi bàn trong ba trận gần nhất tại đấu trường châu Âu. Đây là chuỗi trận tịt ngòi dài nhất của Aguero trong bốn năm trở lại đây. Đồng thời, "số 10" của Man City cũng đang trải qua 342 phút không có cú sút nào trúng cầu môn.
Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X