Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: La Liga là khắc tinh của Bayern Munich

Thứ Tư 04/05/2016 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Bayern Munich vừa chính thức dừng bước trước Atletico Madrid ở bán kết Champions League. Những thống kê chỉ ra rằng đây là lần thứ 3 liên tiếp thầy trò HLV Pep Guardiola bị các đại diện của La Liga loại ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.

Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả thông tin chuyển nhượngnhận đinh bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Sau trận thua 0-1 trước Atletico Madrid ở trận lượt đi, Bayern Munich đã chơi rất quyết tâm ở trận lượt về. Trên sân nhà họ đã dồn ép đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc. “Hùm xám” có bàn thắng trước do công của Xabi Alonso. Sau đó họ đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng được, trong đó phải kể đến cú đá 11m hỏng ăn của tiền đạo Thomas Muller. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Bayern đã phải trả giá sau bàn thắng của tiền đạo Griezmann bên phía đội khách.
HLV Pep Guardiola hinh anh
Bayern Munich dừng bước ở bán kết trước Atletico Madrid
Lúc này, Bayern buộc phải ghi 2 bàn thắng và không để thủng lưới thêm mới giành được vé đi tiếp. Những phút còn lại của trận đấu, đội chủ nhà dù cố gắng tối đa cũng chỉ ghi được thêm 1 bàn thắng. Vì thế dù chiến thắng 2-1 ở trận lượt về và hòa 2-2 sau 2 lượt trận, nhưng Bayern vẫn đành ngậm ngùi nhìn Atletico đi tiếp vì luật bàn thắng sân nhà sân khách.
Người Bayern nói gì sau khi bị loại khỏi Champions League
(Bongda24h.vn) - Sau trận Bayern Munich 2-1 Atletico Madrid, các ngôi sao của đội chủ nhà đều tỏ ra chán nản sau khi bị loại bởi luật bàn thắng trên sân khách.
Trong 3 mùa giải dẫn dắt Bayern Munich, HLV Pep Guardiola đều không thể giúp đội bóng nước Đức vào trận chung kết. Thành tích của họ là 3 lần dừng bước ở bán kết, điều đặc biệt là “Hùm xám” đều bị loại bởi những đại diện đến từ La Liga. Ở mùa giải 2013/14, Bayern đụng độ Real ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất. Ở trận lượt đi họ thua 0-1 trên sân Bernabeu, trận lượt về trên sân nhà mới là thảm họa khi họ thua 0-4. Chung cuộc Bayern để thua Kền kền trắng 0-5 sau hai lượt trận.
HLV Pep Guardiola hinh anh 2
Pep Guardiola luôn gặp khó khăn trước các đại diện của La Liga
Mùa 2014/15, Bayern Munich gặp Barca ở vòng bán kết Champions League. Ở trận lượt đi họ thua 0-3 trên sân Nou Camp, biến ngày về của Pep Guardiola trở thành thảm họa. Ở trận lượt về trên sân nhà, “Hùm xám” đã rất cố gắng nhưng cũng chỉ đánh bại đại diện của Tây Ban Nha với tỉ số 3-2. Như vậy, Bayern tiếp tục bị loại ở bán kết với kết quả 3-5 sau hai lượt trận.
Trọng tài đã loại Bayern khỏi Champions League
Đó là quan điểm của giám đốc điều hành Hùm xám xứ Bavaria, Karl-Heinz Rummenigge. Theo cựu danh thủ người Đức, thì Bayern phải chịu nhiều phán quyết bất công...
Ở mùa giải này, họ tiếp tục dừng bước trước một đại diện khác của Tây Ban Nha, lần này là Atletico Madrid. Một điều trùng hợp là cứ loại Bayern là sẽ vô địch. Mùa 2013/14, sau khi đánh bại Bayern ở bán kết Real Madrid vô địch Champions League sau khi đánh bại Atletico trong trận chung kết. Mùa trước, Barca cũng làm được điều tương tự trước Juventus. Mùa này, Atletico đang đứng trước ngưỡng cửa lịch sử.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X