Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: Hàng công Real đắt gần gấp 7 lần Juventus

Thứ Tư 06/05/2015 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù sở hữu hàng công đắt giá gấp 7 lần Juventus nhưng Real cũng phải chấp nhận thất bại tâm phục, khẩu phục trước đối thủ.

 Thong ke Hang cong Real dat gan gap 7 lan Juventus hinh anh
Tevez và Morata chỉ có giá 25 triệu bảng.

Cuối cùng, cặp đấu được cho là chênh lệch nhất bán kết Champions League giữa Juventus vs Real đã diễn ra trong rất nhiều sự ngỡ ngàng. Dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ rất nhiều, nhưng với lối chơi khoa học, hiệu quả, đội bóng có biệt danh là “Lão phu nhân” đã có được trận thắng 2-1 trước đối thủ, qua đó mở toang cơ hội giành vé dự trận chung kết.

Dù sở hữu hàng công đắt giá gần gấp 7 lần Juventus nhưng Real cũng phải chấp nhận thất bại tâm phục, khẩu phục trước đối thủ. Cụ thể, ở trận đấu đêm qua, cả Ancelotti và Allegri đều sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-4-2. Với Real, họ chơi với tiền đạo Ronaldo-Bale, trong khi đó đại diện của Serie A đá với cặp tiền đạo Morata và Tevez.

Theo thống kê, cặp tiền đạo của Real với Bale-Ronaldo có trị giá 165.5 triệu bảng (Ronaldo 80 triệu bảng, Bale có giá 85.5 triệu bảng). Trong khi đó, bộ đôi tiền đạo của Juventus gồm Morata-Tevez chỉ có giá rẻ mạt 25 triệu bảng (Tevez có giá 10 triệu bảng, Morata được chính Real bán cho đối thủ với giá khoảng 15 triệu bảng).

Tuy nhiên, giá trị về tiền bạc và chất lượng của con người cũng không là nhân tố quyết định trong trận đấu thư hùng giữa Juve và Real. Đêm qua, NHM làng bóng đá thế giới đã được chứng kiến màn thi đấu ăn miếng, trả miếng của hai đội bóng giàu thành tích bậc nhất của bóng đá châu Âu. Tuy nhiên, đại diện của Serie A xứng đáng hơn cả nhờ lối chơi chủ động, tinh thần thi đấu kiên cường và đôi khi cũng có một chút may mắn.

Rõ ràng, NHM đang rất chờ đợi vào một trận đấu cống hiến và hấp dẫn tiếp theo trong trận lượt về giữa hai đội được tổ chức trên sân Bernabeu sau đây 1 tuần. Với việc gặp phải bất lợi, Real sẽ phải dồn toàn lực lên để tấn công nếu như muốn tiếp tục nuôi dưỡng tham vọng bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. Và xem ra, kịch hay vẫn còn đang ở trước mắt.

Xem video Juventus 2-1 Real (bán kết Champions League):

Hữu Trưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X