Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: Giá trị đội hình dự bị của Man City gấp 3 lần Barca

Thứ Tư 25/02/2015 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thống kê, giá trị đội hình dự bị của Man City trị giá 140 triệu euro, hơn gấp 3 lần so với con số 41,5 triệu euro của Barcelona.

Thong ke Gia tri doi hinh du bi cua Man City gap 3 lan Barca hinh anh
Giá trị đội hình dự bị của Man City gấp 3 lần Barca.

Man City đã một lần nữa đi vào vết xe đổ của chính mình ở mùa giải trước khi lại để thua Barca ngay trên sân nhà với tỉ số 1-2 trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Xét về lực lượng, đội chủ sân Etihad cũng không thua kém gì đối thủ khi có trong đội hình nhiều ngôi sao đắt giá của làng bóng đá thế giới. Tuy nhiên, sự gắn kết và kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường đỉnh cao của bóng đá châu Âu là điều mà nửa xanh thành Manchester còn thiếu.

Sau trận Man City 1-2 Barca, tờ Sport của TBN đã đưa ra một thống kê gây sốc về giá trị đội hình dự bị của đại diện nước Anh. Được biết, giá trị đội hình dự bị của đội chủ sân Etihad trị giá khoảng 140 triệu euro, gấp 3 lần so với con số 41,5 triệu euro của Barcelona.

Cụ thể, phía Man City gồm: Caballero (mua từ Malaga giá 8 triệu), Mangala (Porto, 40 triệu), Fernandinho ( Shakhtar, 40 triệu), Jesus Navas (Sevilla, 20 triệu) và Bony (Swansea, 32,3 triệu). Trong khi đó, Barca gồm: Xavi , Pedro , Rafinha và Sergi Roberto – thuộc diện cây nhà lá vườn, Bravo (mua từ Real Sociedad giá 12 triệu), Adriano (Sevilla, 9,5 triệu) và Mathieu (Valencia, 20 triệu ). Điều này càng khẳng định, Man City đang có được lực lượng đồng đều và xem ra đội hình 2 của đội chủ sân Etihad thuộc dạng siêu “khủng” của làng bóng đá thế giới. Tuy nhiên, nếu xét chung cả giá trị đội hình thì NHM có thể dễ dàng thấy rõ Barca có giá trị hơn hẳn gồm những cầu thủ đắt giá như Neymar, Suarez… (thống kê dựa trên giá trị phí chuyển nhượng).

Trở lại trận đấu đêm qua tại Etihad, Barca đã có một trận đấu toàn diện để rồi xuất sắc giành chiến thắng trước Man City với tỉ số 2-1. Với thắng lợi này, gã khổng lồ xứ Catalan tràn đầy tự tin lặp lại thành tích ở mùa giải trước khi cũng vượt mặt chính đối thủ ở vòng 1/8 Champions League. Trong khi đó, mặc dù chơi khởi sắc trong hiệp 2 nhưng với việc thi đấu thiếu người đã khiến cho đại diện thành Manchester đành phải chấp nhận kết quả thua đau đớn.

Hữu Trưởng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X