Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê Barca 3-1 Napoli: Messi lập nhiều kỷ lục, khó tin với Suarez

Chủ Nhật 09/08/2020 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã đánh bại Napoli 3-1 để vào tứ kết Champions League với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận, cùng điểm qua những thống kê Barca vs Napoli ấn tượng nhất.
35 - Với pha lập công vào lưới Napoli, Messi hiện đã ghi bàn vào lưới 35 câu lạc bộ khác nhau tại đấu trường Champions League, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào. Được biết, người đang tiệm cận nhất với chủ nhân 6 Quả bóng vàng chính là Cristiano Ronaldo (33 câu lạc bộ).
Thống kê Barca vs Napoli - Vòng 18 Champions League hình ảnh

Barca đánh bại Napoli 3-1


16 -
16 bàn thắng gần nhất của Luis Suarez tại Champions League đều đến tại Camp Nou.

83 -
Clement Lenglet là cầu thủ thứ 83 ghi bàn cho Barcelona tại Champions League (không bao gồm phản lưới nhà), họ có nhiều cầu thủ ghi bàn hơn bất kỳ đội bóng nào khác trong lịch sử giải đấu. 

36 - Trong 36 trận sân nhà gần nhất ở Champions League, Barca bất bại, trong đó có 32 chiến thắng.

12 -
Messi hiện đã tham gia trực tiếp vào 12 bàn thắng trong 6 trận đấu ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League trên sân nhà gần nhất tại Camp Nou (9 bàn, 3 kiến tạo).

11 -
Thống kê Barca vs Napoli chỉ ra rằng, cả 11 cầu thủ của Barca đều tham gia vào bàn thắng của Messi. Theo đó, bóng được triển khai ngay từ sân nhà, dần đến vòng cấm đối phương và được kết thúc bởi siêu sao người Argentina.

27 -
Pha lập công tại Nou Camp tiếp tục cho thấy Messi đặc biệt xuất sắc ở vòng 1/8 Champions League với bàn thắng thứ 27 trong sự nghiệp. Bị Cristiano Ronaldo (25 bàn) áp sát một ngày trước đó, bây giờ anh có cơ hội duy trì khoảng cách.

Setien: “Napoli chơi rất hay, nhưng Barca còn hay hơn!”
HLV Quique Setien tin rằng Napoli đã rất cố gắng nhưng Barcelona chơi tốt và xứng đáng giành chiến thắng.
VAR bị chỉ trích nặng nề trong trận Barca vs Napoli
Nửa đầu trận đấu của Barcelona với Napoli ở lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra đầy sôi nổi với 4 bàn thắng được ghi.
Khó tin với bàn thắng của Lionel Messi vào lưới Napoli
Tiền đạo Lionel Messi là người nâng tỷ số lên 2-0 cho Barca trước Napoli ở lượt về vòng 1/8 Champions League, có rất nhiều điều thú vị xung quanh bàn thắng của...
Có thực Barca quan tâm tới đàn em Messi nhiều như truyền thông đồn đoán?
Người đại diện của Lautaro Martinez nói về những đồn đoán anh sẽ rời Inter để đến Barcelona.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X