Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel thừa nhận Bayern Munich đá thiếu nhiệt ở Bundesliga

Thứ Ba 09/04/2024 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận tứ kết Champions League với Arsenal, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về màn trình diễn của Bayern Munich tại Bundesliga.

Thomas Tuchel chia sẻ về Bayern Munich

Bỏ lại sau lưng màn trình diễn đáng quên tại Bundesliga, Bayern Munich sẽ bước vào trận đấu với Arsenal. HLV người Đức thừa nhận đội nhà đá thiếu năng lượng ở Bundesliga. Nhưng Champions League là câu chuyện khác và ông đã chuẩn bị kỹ cho trận đấu Arsenal.

Tuchel chia sẻ: "Bayern thiếu năng lượng trong các trận đấu ở Bundesliga. Chúng tôi không duy trì được sự ổn định cần thiết ở giải quốc nội, nhưng ngày mai thì khác, đó là một trận đá cúp và Bayern đã phân tích mọi thứ rõ ràng và trực diện.

Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt chiến thuật cho trận đấu với Arsenal. Giờ đây, không thử thách nào là dễ dàng cả. Nhưng tất cả điều đó không khiến chúng tôi từ bỏ hy vọng. Trái lại, cả đội cần sẵn sàng đối đầu và thể hiện màn trình diễn tốt.

Thomas Tuchel thừa nhận Bayern Munich đá thiếu nhiệt ở Bundesliga 1
Thomas Tuchel sẵn sàng cho trận đấu Arsenal

Bayern sẽ hành quân tới một sân đấu của đội bóng đang đạt phong độ cao, tràn đầy năng lượng. Cả đội sẽ phải thể hiện những gì tốt nhất của mình trước Arsenal.

HLV Mikel Arteta có khởi đầu đầy khó khăn, nhưng đội bóng đã có mặt, đồng hành cùng ông ấy và tất cả đã trải qua giai đoạn gian khó. Họ ở trình độ chiến thuật rất cao với sự ổn định đáng nể khi có bóng. Mikel Arteta xứng đáng được ngợi khen.

Màn trình diễn của Bayern thời gian qua hứng chịu nhiều chỉ trích. Chúng tôi chấp nhận điều đó, nhưng tại Champions League, mọi thứ sẽ khác. Chúng tôi lọt tới tứ kết - thành tích không phải đội nào cũng đạt được. Đôi khi, trong trận đấu, may mắn cũng là yếu tố quan trọng."

HLV của Bayern cũng chia sẻ về tương lai: "Tôi luôn cống hiến hết mình cho đội bóng. Tôi hạnh phúc khi có thể dẫn dắt đội bóng thi đấu ở cấp độ này. Tôi không nghe bất cứ lời đồn đoán nào về tương lai hay CLB nào khác. Giờ tôi chỉ tập trung cho Bayern.

Tôi hài lòng với quyết định (bị sa thải), sau cùng thì đó mới là bóng đá, tôi không gặp vấn đề gì với những thứ đã xảy ra."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X