Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel phản ứng ra sao khi Chelsea sa thải Graham Potter

Thứ Ba 04/04/2023 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel tỏ ra không mấy bất ngờ và không biểu lộ quá nhiều cảm xúc khi nghe tin Chelsea sa thải HLV Graham Potter.

Potter bị sa thải, Tuchel nói gì?

Không lâu sau khi Tuchel được Bayern Munich bổ nhiệm vào ghế HLV trưởng, đội bóng cũ của HLV này là Chelsea cũng sa thải Graham Potter. Đáng nói hơn, chính Potter là người kế vị Chelsea sau khi Tuchel mất việc.

Mặc dù Tuchel từng đưa Chelsea tới danh hiệu Champions League và có kết quả không quá tệ ở giai đoạn đầu mùa nhưng giới chủ mới của Chelsea vẫn không tin tưởng HLV người Đức. Bộ máy của tân chủ tịch Todd Boehly muốn gạt đi những tàn dư của thời chủ tịch Abramovich và Tuchel là cái tên bị "thanh lọc".

Khi được hỏi về việc Chelsea sa thải Graham Potter, HLV Tuchel cho biết: "Tôi biết tin HLV Potter bị sa thải qua thông báo trên điện thoại. Thông tin tới ngay sau trận ra mắt của tôi tại Bayern. Mọi chuyện đơn giản là có thêm một vị trí HLV trưởng bị bỏ trống và tất cả chỉ có vậy mà thôi.

Thomas Tuchel phản ứng ra sao khi Chelsea sa thải Graham Potter 1
Thomas Tuchel không bất ngờ khi Chelsea sa thải Graham Potter

Tôi mất một thời gian để ổn định sau khi bị Chelsea sa thải, bởi tôi rất thích làm việc ở đó. Ngoài ra, tôi cũng đã xây dựng được mối quan hệ lâu dài với nhân viên CLB. Tôi không thể khuyên điều gì lúc này bởi Chelsea đã đổi khác nhiều so với lúc tôi làm việc tại đó

Đó là giai đoạn căng thẳng nhưng Chelsea đã thay đổi rất nhiều. Điều đó cũng giúp tôi quên mọi chuyện nhanh hơn. Cũng là lý do cảm xúc của tôi không bị tác động quá nhiều khi nghe tin Potter bị sa thải."

Hiện trợ lý của Potter, Bruno Saltor đang được Chelsea bổ nhiệm làm HLV tạm quyền. Báo chí châu Âu cho hay Julain Nagelsmann, người vừa bị Bayern sa thải, có thể trở thành HLV trong tương lai của Chelsea.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Real Madrid được đánh giá cao vượt trội so với Dortmund về khả năng vô địch Champions League mùa này. Rất khó để có bất ngờ xuất hiện tại Wembley, nhất là khi Real có trong tay đội hình mạnh mẽ nhất cũng như sự tập trung tối đa.

Video

Xem thêm
top-arrow
X