Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel hết lời ca ngợi học trò dù Dortmund hòa thất vọng

Thứ Sáu 02/10/2015 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Thomas Tuchel vẫn hết lời ca ngợi các học trò sau trận PAOK 1-1 Dortmund thuộc khuôn khổ bảng C Europa League 2015/2016.

Thomas Tuchel het loi ca ngoi hoc tro du Dortmund hoa that vong hinh anh
Thomas Tuchel vẫn hết lời ca ngợi màn trình diễn của các học trò.

Sau khởi đầu nhanh như chóng mặt, đoàn tàu mang tên Dormtund đã có dẫu hiệu chững lại. Bằng chứng, thầy trò HLV Thomas Tuchel đã trải qua 3 trận hòa liên tiếp. Hai trận hòa trước Hoffenheim và Darmstadt đã khiến Dortmund đánh mất ngôi đầu bảng xếp hạng Bundesliga vào tay đại kình địch Bayern. Ngoài ra, kết quả thi đấu kém tại giải quốc nội đã kéo theo thành tích thi đấu của đội chủ sân Signal Iduna Park tại đấu trường Europa League 2015/2016.

Cụ thể, ở lượt trận thứ 2, Dortmund đã phải chia điểm trên sân của PAOK một cách hết sức tiếc nuối. Đội chủ nhà đã có bàn thắng dẫn trước được ghi do công của Mark ở phút 34. Tới phút 72, Castro đã ghi bàn kết thúc đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Điều đáng triếc, trận này Dormtmund là đội bóng thi đấu hoàn toàn lấn lướt với tỉ lệ kiểm soát bóng 70%, tung ra tới 21 cú sút (hơn rất nhiều so với con số 9 của đối thủ).

Mặc dù bị PAOK thủ hòa nhưng Dortmund vẫn vững vàng trên ngôi đầu bảng C với 4 điểm. Sau trận PAOK 1-1 Dortmund, HLV Thomas Tuchel vẫn tỏ ra hết sức hài lòng: “Tôi rất hài lòng về trận đấu này. Đó là một màn trình diễn tuyệt vời của đội bóng. Chúng tôi đã thi đấu rất tốt trong hiệp một. Sau khi để đối phương có bàn thắng, Dortmund đã hoàn toàn chiếm ưu thế. Chúng tôi hầu như không để PAOK tung ra một cú sút nào cho đến phút thứ 80. Có điều, may mắn đã không đứng về phía chúng tôi nhưng kết quả này là hoàn toàn có thể chấp nhận được."

Cần phải khẳng định, Dormtund đang thay da, đổi thịt từng ngày dưới triều đại của HLV Thomas Tuchel. Cho tới lúc này, đại diện vùng Ruhn vẫn chưa để thua bất cứ một trận nào. Thế nhưng, khó khăn dành cho Dortmund vẫn là rất lớn, nhất là trong bối cảnh đại kình địch Bayern của họ đang tỏ ra rất mạnh. Hiện tại, khoảng cách giữa hai đội trên bảng xếp hạng Bundesliga 2015/2016 đang là 4 điểm. Cuối tuần này, Dortmund sẽ phải làm khách trên sân Bayern và nếu như không thể giành được kết quả tốt thì họ sẽ bị chính đối thủ bỏ cách rất xa và khó khăn trong việc giành ngôi vương.

Xem thêm video trận PAOK 1-1 Dortmund (bảng C Europa League 2015/2016):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X