Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

VIDEO: Thomas Tuchel gọi Harry Kane là món quà cho mọi HLV

Zalo
Harry Kane tiến thêm một bước tới việc phá kỷ lục ghi bàn của Lewandowski và HLV Thomas Tuchel hết lời ngợi ca tiền đạo người Anh.

Thomas Tuchel chia sẻ về Harry Kane

Trên sân nhà, Bayern Munich đánh bại Mainz 05 với tỉ số 8-1. Trận này, Harry Kane ghi ba bàn thắng, nâng số pha lập công cho Bayern lên con số 36. Chưa kể, Kane còn lập kỷ lục ghi ít nhất 2 bàn ở 8 trận đấu trong mùa giải ra mắt Bundesliga cùng với kỷ lục về số hattrick trong mùa giải đầu tiên ở Bundesliga.

HLV Thomas Tuchel nhận xét về Harry Kane sau trận: "Tôi tin rằng cậu ấy có thể làm mọi thứ. Hiện Kane đang làm điều mà cậu ấy vẫn làm xuyên suốt sự nghiệp của mình là ghi bàn. Harry Kane là hình mẫu, là nhân cách lớn, là một cầu thủ hàng đầu và là món quà với HLV như tôi.

VIDEO Thomas Tuchel gọi Harry Kane là món quà cho mọi HLV 1
Harry Kane tiếp tục tỏa sáng

Về phía Mainz 05, họ đã chơi một trận đầy nỗ lực, nhất là ở hiệp 1. Bayern đã duy trì được sự linh hoạt trong lối chơi đồng thời đá chắc chắn khi đối thủ có bóng. Chúng tôi cũng tranh chấp tốt và tạo ra nhiều cơ hội.

Bayern hạnh phúc với chiến thắng này. Nhưng dù kết quả có thế nào, chúng tôi vẫn cần cố gắng ở rất nhiều trận đấu khác trước mắt."

Harry Kane cũng không giấu được niềm hạnh phúc sau trận thắng của Bayern: "Tôi luôn tận hưởng từng trận đấu mình được trao cơ hội. Tôi hy vọng mình có thể phá vỡ kỷ lục ghi bàn (của Lewandowski). Tôi sẽ cố gắng ghi bàn vào tuần tới.

Là một tiền đạo, tôi luôn được kỳ vọng sẽ mang về bàn thắng cho cả đội. Tôi cũng mong mình làm được điều đó ở mỗi lần ra sân.

Bayern cần duy trì được phong độ như ở trận đấu vừa rồi. Mong là chiến thắng này sẽ giúp chúng tôi tái khởi động lại mùa giải. Trước mắt cả đội còn nhiều trận đấu và tôi muốn nâng cao hơn nữa thành tích ghi bàn của mình."

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X