Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel chỉ trích cầu thủ Bayern sau trận hòa thất vọng

Thứ Bảy 02/03/2024 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich có trận hòa thất vọng trước Freiburg và HLV Thomas Tuchel chỉ trích học trò thi đấu thiếu tập trung.

Thomas Tuchel nổi cáu sau trận hòa của Bayern

Trên sân của Freiburg, Bayern Munich có trận hòa 2-2 đầy thất vọng. Mặc dù vươn lên dẫn trước ở phút 75 nhưng đội bóng của HLV Thomas Tuchel không thể giành thắng lợi sau cùng và chấp nhận rời sân khách với 1 điểm.

Chia sẻ với DAZN sau trận, HLV Tuchel tỏ ra thiếu hài lòng với học trò. Ông nói: "Ở hiệp 1, chúng tôi bị dẫn trước từ khá sớm. Nhưng sau đó, cả đội đã cho thấy phản ứng tích cực với bàn gỡ hòa.

Thomas Tuchel chỉ trích cầu thủ Bayern sau trận hòa thất vọng 1
Bayern Munich hòa 2-2 trước Freiburg

Bước sang hiệp 2, Bayern đá tốt, tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại không nhận được kết quả tương xứng. Chúng tôi đã không thể thi đấu theo cách mình muốn ở trên sân. Bayern chưa tạo ra thế trận đủ tốt, hay chưa xứng đáng để chiến thắng.

Chơi một nửa trận đấu tốt là không đủ để giành chiến thắng. Mọi thứ thật sự hỗn loạn ở trận đấu này. Chúng tôi đã làm những điều chưa từng làm trước đây, tất cả diễn ra theo kịch bản điên rồ.

Cả đội đã thi đấu một cách vô tổ chức, quá thiếu kỷ luật. Các cầu thủ lên bóng khi chưa sẵn sàng cho pha bóng ấy. Bayern cũng không khác nào mời đối thủ phản công vỗ mặt.

Ngoài ra, không cầu thủ nào nhận thức được rằng mình được trao nhiệm vụ cụ thể ở đội bóng. Có những tình huống trung vệ còn lùi về sau cả hậu vệ cánh. Ở những buổi tập, đã bao giờ tôi nói về điều này đâu. Bayern đã tự thua một nửa ở trận này rồi."

Trận hòa này khiến cơ hội vô địch của Bayern đã nhỏ càng thêm nhỏ. Nếu Bayer Leverkusen đánh bại Koln trong trận đấu ngày 3/3, cách biệt giữa hai vị trí dẫn đầu sẽ là 10 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X