Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel: Phải 100 năm nữa Neuer mới lại mắc sai lầm như vậy

Thứ Năm 09/05/2024 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel vô cùng thất vọng khi Bayern Munich dừng bước tại Bán kết Champions League với thất bại cay đắng trước Real Madrid.

HLV Tuchel cay đắng sau thất bại trước Real Madrid

Dẫn trước Real Madrid tới phút thứ 87, song Bayern Munich trải qua cái kết vô cùng tồi tệ. Họ để Joselu chọc thủng lưới 2 lần vào các phút 88 và 90+1, qua đó thua 1-2. 

Sai lầm của Manuel Neuer trong tình huống Bayern bị gỡ hoà 1-1 chính là bước ngoặt của trận đấu khiến mọi chuyện đổi chiều chóng vánh. Sau trận, HLV Thomas Tuchel không giấu nổi sự thất vọng. 

Tuchel Phải 100 năm nữa Neuer mới lại mắc sai lầm như vậy 1
Neuer mắc sai lầm không thể tha thứ trước Real Madrid.

Ông chia sẻ:

"Thật cay đắng. Có lẽ chúng tôi sẽ phải mất một thời gian để hồi phục nỗi đau này. Chúng tôi nhận thất bại sau khi đã làm mọi thứ có thể trên sân.

Thật khó để chấp nhận thất bại này. Nhưng đó là một phần của bóng đá. Không có gì phải nuối tiếc cả vì chúng tôi đã chiến đấu hết mình.

Chúng tôi ra sân ngày hôm nay với 4 cầu thủ tấn công. Nhưng họ đều đã phải rời sân vì những chấn thương và việc không đủ thể trạng để tiếp tục thi đấu.

Sai lầm của Neuer ư? Có lẽ đó là điều mà có lẽ phải 100 năm nữa cậu ấy mới lại mắc phải."

Bayern Munich dừng bước tại Bán kết Champions League với thất bại 3-4 chung cuộc trước Real Madrid. HLV Tuchel khép lại mùa giải năm nay với Hùm Xám mà không có nổi danh hiệu nào. Ông sẽ chia tay đội bóng sau khi mùa giải chính thức kết thúc.

Những con số không thể bỏ qua sau trận Real 2-1 BayernNhững con số không thể bỏ qua sau trận Real 2-1 Bayern
Trận đấu Real vs Bayern đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại. 
Joselu ghi bàn tốt nhất Champions League mùa nàyJoselu ghi bàn tốt nhất Champions League mùa này
Joselu vào sân từ băng ghế dự bị, sau đó lập cú đúp giúp Real ngược dòng đánh bại Bayern với tỷ số 2-1. Với kết quả này, Los Blancos giành vé vào chơi trận chung kết Champions League mùa này.
Đến Bayern, Harry Kane vẫn chưa thoát khỏi cảnh trắng tayĐến Bayern, Harry Kane vẫn chưa thoát khỏi cảnh trắng tay
Harry Kane tiếp tục nối dài chuỗi ngày không có danh hiệu, sau khi Bayern để thua 1-2 trên sân của Real ở lượt về bán kết Champions League 2023/24.
Sai lầm không thể tha thứ của Neuer trước Real MadridSai lầm không thể tha thứ của Neuer trước Real Madrid
Sai lầm không thể tha thứ của Manuel Neuer chính là bước ngoặt khiến Bayern Munich thua ngược Real Madrid trong trận Bán kết lượt về Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Real Madrid được đánh giá cao vượt trội so với Dortmund về khả năng vô địch Champions League mùa này. Rất khó để có bất ngờ xuất hiện tại Wembley, nhất là khi Real có trong tay đội hình mạnh mẽ nhất cũng như sự tập trung tối đa.

Video

Xem thêm
top-arrow
X