Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel: "Bayern Munich thua không xứng đáng trước Bochum"

Thứ Hai 19/02/2024 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua sốc trước Bochum, HLV Thomas Tuchel khẳng định Bayern Munich không xứng đáng phải nhận thất bại này.

Thomas Tuchel chia sẻ sau trận thua của Bayern Munich

Chuỗi ngày ác mộng của Bayern Munich chưa kết thúc. Thất bại bất ngờ trên sân của Bochum nâng số trận liên tiếp không thắng của Bayern lên con số ba. Hiện đội bóng của HLV Thomas Tuchel đã kém Leverkusen tới 8 điểm.

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel khẳng định đội bóng của ông không xứng đáng phải nhận thất bại trước Bochum. Ông cho biết: "Tôi không nghĩ Bayern đáng phải nhận thất bại này. Rất nhiều thứ chống lại chúng tôi trận này. Chúng tôi có tới năm hay sáu cơ hội rất rõ ràng và hoàn toàn kiểm soát trận đấu.

Mặc dù đã chiến đấu hết mình tới những phút cuối cùng nhưng rồi Bayern lại không có kết quả tương xứng. Giờ cho chúng tôi đá lại với Bochum năm lần, Bayern sẽ thắng cả năm trận đó. Tôi không trách cầu thủ vì thất bại này.

Thomas Tuchel Bayern Munich thua không xứng đáng trước Bochum 1
Bayern thua sốc trước Bochum

Tôi cảm nhận thất bại này khác với những gì chúng tôi trải qua tại Leverkusen hay trước Lazio. Trận này chúng tôi thua không xứng đáng. Tất cả những kịch bản tồi tệ nhất có thể đến thì đều đã đến. 

Có thể Bayern đã không duy trì được động lực sau giờ nghỉ và Bochum đã tận dụng điều đó để bứt lên. Nhưng chúng tôi sẽ không đánh mất đi hy vọng của mình."

Bất chấp phong độ kém cỏi, HLV Tuchel vẫn đầy tự tin về tương lai: "Tôi cảm thấy được sự ủng hộ từ lãnh đạo CLB, tôi và CEO Dreesen hiểu cách làm việc của nhau. Ông ấy hiểu tôi khó chịu ra sao với tình cảnh hiện tại ở CLB.

Tôi có thể khẳng định rằng ban huấn luyện có thể đưa Bayern trở lại cuộc đua. Áp lực luôn tăng lên sau mỗi trận, nhưng như tôi đã nói, Bayern không bao giờ hết hy vọng."

Leon Goretzka: Bayern đang ở trong một bộ phim kinh dị không hồi kếtLeon Goretzka: Bayern đang ở trong một bộ phim kinh dị không hồi kết
Leon Goretzka cho rằng Bayern Munich đang bị kẹt trong một bộ phim kinh dị không hồi kết với chuỗi phong độ tệ hại gần đây.
Thua sốc Bochum, Bayern Munich nối dài chuỗi ngày buồnThua sốc Bochum, Bayern Munich nối dài chuỗi ngày buồn
Thua ngược 2-3 trên sân Bochum ở vòng 22 Bundesliga, Bayern bị đội đầu bảng Leverkusen bỏ xa tới tám điểm và chìm sâu vào khủng hoảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X