Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thoát thua trước Sevilla, HLV Juventus phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 12/05/2023 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Juventus - Massimiliano Allegri thừa nhận đội nhà đã gặp nhiều khó khăn trước Sevilla, ông cũng đánh giá cao những nỗ lực của các học trò.

Juventus được thi đấu trên sân nhà tiếp Sevilla ở lượt đi bán kết Europa League 2022/23, nhưng họ để đối phương vượt lên dẫn trước. En Nesyri thực hiện cú sút quyết đoán đưa đội khách vượt lên, đội chủ nhà sau đó vùng lên nhưng gặp rất nhiều khó khăn trong việc ghi bàn.

Tưởng như sẽ phải chấp nhận một thất bại trên sân nhà và chịu bất lợi lớn trước trận lượt về, Juventus đã có được bàn gỡ ở phút 90+7. Paul Pogba được nhắc đến ở tình huống này khi có đường chuyền thuận lợi để một cầu thủ khác vào sân là Federico Gatti đánh đầu ấn định tỷ số 1-1.

Juventus hoa Sevilla 1-1 tren san nha

Juventus hòa Sevilla 1-1 trên sân nhà

Thống kê cho thấy, Federico Gatti chỉ là một trong 5 hậu vệ người Ý của Juventus đã ghi bàn trong trận bán kết cúp châu Âu, sau Sergio Porrini, Antonio Cabrini, Antonello Cuccureddu và Giancarlo Bercellino. Với bàn thắng ở những phút bù giờ, Juventus vẫn duy trì hy vọng lọt vào trận chung kết Europa League, mặc dù biết rằng sẽ đối mặt với 90 phút đầy khó khăn trên đất Tây Ban Nha.

HLV Juventus - Massimiliano Allegri thừa nhận đội nhà đã gặp nhiều khó khăn trước Sevilla, ông nói: “Sevilla rất năng nổ và hiệu quả. Trước khi họ có bàn thắng, họ đã chơi cực kỳ khó chịu. Sau khi có bàn thắng vượt lên họ càng tỏ ra khó chịu hơn”.

“Chúng tôi đã chơi nỗ lực, và thật may là bàn thắng gỡ hòa đã đến. Chắc chắn trận lượt về sẽ rất khó khăn, nhưng họ cũng phải biết rằng chúng tôi có thể làm tổn thương họ trên sân khách. Chúng tôi sẽ phải vững vàng và tự tin vì muốn vào chung kết”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X