Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes: "Martial không phải tiền đạo thực thụ"

Thứ Năm 26/11/2015 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Manchester United vừa để hòa thất vọng trước PSV Eindhoven với một màn trình diễn rất “buồn ngủ”. Tất nhiên Quỷ Đỏ đã phải nhận những lời chỉ trích đến từ huyền thoại đội bóng, Paul Scholes. Tuy vậy, thay vì nhắm vào HLV Louis van Gaal như thường lệ, Scholes đã chuyển hướng sang mục tiêu mới là “thần đồng” Anthony Martial.

Paul Scholes Martial khong phai tien dao thuc thu hinh anh
Theo Scholes, Martial không phải tiền đạo thực thụ

Đây là trận đấu mà lối chơi của Manchester United không có gì sáng sủa hơn, thậm chí là càng tệ đi so với những kết quả gần nhất. Trong đó tiền đạo Martial sau khi mới trở lại khỏi chấn thương, đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội khiến cho các CĐV nhà không khỏi nuối tiếc, trong đó có một tình huống đối mặt ở khoảng cách gần nhưng anh lại chẳng thể thắng được thủ thành đối phương. Tuy nhiên điều khiến cho Paul Scholes không hài lòng lại không phải là những cơ hội đã bị sát thủ trẻ tuổi này bỏ lỡ mà là thái độ hời hợt của anh sau những tình huống đó.

Phát biểu trên đài BT Sport với tư cách một khách mời trường quay, Paul Scholes nhận định: “Đối với tôi, Martial vẫn cần phải chứng tỏ nhiều hơn nữa khả năng săn bàn đa dạng của mình. Cậu ấy không phải một dạng tiền đạo ‘sống vì bàn thắng’ bởi Martial có xu hướng lùi về phía sau và dạt sang trái. Tiền đạo Martial cũng chẳng mấy bận tâm nếu cậu ấy bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn hay thậm chí là ghi bàn. Trong khi đó, với một tiền đạo thực thụ, họ sẽ luôn có khao khát ghi được những bàn thắng. Tất cả những gì họ làm đều là để hướng tới mục tiêu ấy. Martial thì không có những phẩm chất ấy và có lẽ M.U nên tham gia kỳ chuyển nhượng mùa đông để đưa về cái tên ưng ý.”

Chán chỉ trích Van Gaal, Scholes quay sang chê Schweinsteiger
(Bongda24h.vn) – Số 18 huyền thoại của Quỷ đỏ cho rằng tiền vệ người Đức cần phải đóng góp vào lối chơi tấn công của Man United nhiều hơn nữa thay vì lựa chọn...

Tất nhiên Scholes cũng không quên nhắc đến lối chơi thiếu sinh khí của Quỷ Đỏ ở trận này: “Về mặt tấn công mà nói, M.U không tạo được nhiều nguy hiểm. Họ không thể hiện được rằng mình có thể ghi được những bàn thắng.” Đó là một nhận định tương đối giống với phát biểu sau trận của HLV Phillip Cocu bên phía PSV Eindhoven. Martial chính là cái tên mới nhất bị Scholes chỉ trích. Ngay trước thềm trận đấu này, anh cũng đã trách cứ Bastian Schweinsteiger vì luôn sử dụng những sự lựa chọn quá cầu toàn. Hơn nữa với một tiền vệ trung tâm thì Basti thi đấu rất thấp và nhiều khi khiến cho Scholes có cảm giác anh là một hậu vệ trái.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X