Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu rực sáng, Messi tiết lộ bí mật của bản thân

Thứ Năm 19/03/2015 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, một lần nữa Lionel Messi toả sáng để giúp Barcelona giành chiến thắng trước Man City, và sau trận đấu El Pulga đã tiết lộ về phong độ trước đó của mình.

Messi toa sang hinh anh
Messi tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc trong trận gặp Man City

Hôm qua, những tấm vé cuối cùng vào vòng tứ kết Champions League mùa giải năm nay đã được xác định. Trong khi Juventus có màn lội ngược dòng ấn tượng với chiến thắng 3-0 ngay trên sân của Dortmund thì Barcelona nhẹ nhàng đánh bại Manchester City với tỷ số 1-0. Trong trận đấu tại Nou Camp, một lần nữa Lionel Messi toả sáng để giúp đội nhà thi đấu hoàn toàn áp đảo so với đối phương.

Với phong độ ấn tượng trong những trận đấu gần đây, có vẻ như Messi đã thực sự trở lại sau quãng thời gian tồi tệ 2 tháng trước. Trong 5 trận đấu gần đây nhất, tính cả cuộc đối đầu đêm qua, cầu thủ người Argentina đã có tới 6 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Nhìn rộng ra từ thời điểm đầu tháng Hai, những con số này của El Pulga lần lượt là 12 và 7. Sau trận đấu đêm qua, siêu sao người Argentina cũng đã lên tiếng tiết lộ về khoảng thời gian tồi tệ của mình hồi tháng Một: “Không lâu trước đây, phong độ của tôi thật sự là một thảm hoạ. Tôi đã thoát khỏi tình trạng đó và đột nhiên trở lại với phong độ tốt nhất của mình.”

Trong trận đấu hôm qua, mặc dù không ghi bàn nhưng Messi là người đã có pha chuyền bóng cực kỳ tinh tế để Ivan Rakitic phá bẫy việt vị và sút tung lưới Man City. Thêm vào đó, anh cũng có số cú sút cầu môn (8) và số lần qua người (11) nhiều nhất trận. Rõ ràng nếu như không có sự xuất sắc của Joe Hart trong khung gỗ, chắc chắn Messi đã có thể giúp cho Barca có một chiến thắng đậm đà hơn.

Phát biểu trên kênh Canal Plus, chủ nhân của 4 Quả bóng vàng cũng dành những lời khen ngợi cho thủ thành đối phương vì màn trình diễn chói sáng của mình: “Hart đã có rất nhiều pha cứu thua, chúng tôi đã làm mọi thứ để ghi bàn nhiều hơn nhưng thủ môn đội khách đã có một trận đấu tuyệt vời, vì thế chúng tôi phải chúc mừng anh ấy. Tuy nhiên điều quan trọng nhất vẫn là chúng tôi đã giành quyền đi tiếp. Chúng tôi đã chơi tốt, chúng tôi đang ở một trình độ cao và trước mắt là những trận đấu rất quan trọng với Madrid hay tứ kết cúp Nhà vua. Tôi đang cảm thấy rất ổn và trở lại là chính mình, nhưng phía trước vẫn còn một chặng đường dài.”

Hiện tại trong khi Barca thi đấu thăng hoa thì Real Madrid mà đặc biệt là Cristiano Ronaldo lại đang có phong độ trồi sụt. Mặc dù vừa toả sáng rực rỡ nhưng Messi vẫn tỏ ra thận trọng trước trận El Clasico: “Chúng tôi rất tôn trọng Madrid và Cristiano Ronaldo. Madrid sẽ còn nguy hiểm hơn khi bị đặt vào tình thế hiện tại. Chúng tôi không thể nói trước rằng mình sẽ thi đấu tốt hay dở được. Xét về cá nhân, họ cũng có những nhân tố kiệt xuất và họ có thể trở nên mạnh mẽ hơn thường lệ. Chúng tôi sẽ cố gắng để thi đấu đúng với trình độ của mình.”

Xem thêm tin tức bóng đá châu Âu

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Đại chiến vòng 1/8 Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X