Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Theo Walcott: "Chiến thắng của Arsenal là không dễ dàng"

Thứ Năm 20/10/2016 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mặc dù đánh bại Ludogorets với tỉ số 6-0, nhưng tiền đạo Theo Walcott khẳng định chiến thắng của đội chủ nhà là không dễ dàng.

Tại sân Emirates, Arsenal đã khẳng định sức mạnh tuyệt đối trước Ludogorets. Dù cầm bóng không nhiều nhưng đội chủ sân Emirates lại vượt trội về số cơ hội. Arsenal đã tung ra 19 cú sút trong khi đó 12 lần bóng đi trúng đích. Bên kia chiến tuyến, đội khách chỉ sút 10 lần và 2 trong số đó trúng đích. Khả năng dứt điểm đã quyết định rất nhiều tới kết quả trận đấu, nếu như Pháo thủ có được 6 bàn thắng thì Ludogorets bất lực trong việc ghi bàn vào lưới thủ môn David Ospina.
Tien dao Theo Walcott khiem ton sau tran thang Ludogorets hinh anh
 Arsenal đánh bại Ludogorets với tỉ số 6-0
Trong trận thắng Ludogorets, tiền đạo Theo Walcott đã nâng tỉ số 2-0 sau đường kiến tạo thuận lợi của tiền vệ Mesut Ozil. Hiện tại, không phải Alexis Sanchez, Olivier Giroud hay tân binh Lucas Perez mà chính Walcott mới là người ghi được nhiều bàn thắng nhất cho Pháo thủ mùa này với 8 pha lập công trong 10 trận trên tất cả các đấu trường.
Dư âm Arsenal 6-0 Ludogorets: Bộ tứ siêu đẳng
(Bongda24h.vn) - Trận Arsenal 6-0 Ludogorets, những ngôi sao tấn công của đội chủ nhà tiếp tục có một trận đấu vô cùng hiệu quả.
Mặc dù đánh bại Ludogorets với tỉ số 6-0, nhưng tiền đạo Theo Walcott khẳng định chiến thắng của đội chủ nhà là không dễ dàng: “Tỉ số trận đấu là thuyết phục, nhưng diễn biến trên sân không nói lên điều đó. Họ đã chơi rất nỗ lực, trong khoảng 30 phút đầu họ đã gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi, nếu không có sự xuất sắc ở hàng thủ, rất có thể chúng tôi đã để thủng lưới. Phải dành cho Ludogorets những lời khen về sự nỗ lực, nhưng Arsenal xứng đáng giành 3 điểm”.
Tien dao Theo Walcott khiem ton sau tran thang Ludogorets hinh anh 2
Walcott cho rằng Arsenal đã có một chiến thắng không hề dễ dàng
“Chúng tôi đã có bước chạy đà thuận lợi cho trận đấu với Middlesbrough tại Premier League vào cuối tuần này. Mục tiêu của chúng tôi là giành 3 điểm để tiếp tục cuộc đua tới chức vô địch. Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình ở trận này. Tôi cũng hài lòng với những gì mình trình diễn từ đầu giải. Nhưng tôi biết mình còn phải cố gắng nhiều hơn nữa, sự tự mãn rất có thể sẽ khiến tôi phải trả giá”, ngôi sao tuyển Anh tiếp tục.
HLV Wenger ca ngợi học trò sau trận thắng Ludogorets
(Bongda24h.vn) - Sau trận Arsenal 6-0 Ludogorets, HLV Wenger đã lên tiếng ca ngợi tinh thần thi đấu của các học trò.
Đồng quan điểm với Walcott, trung vệ Shkodran Mustafi cũng khẳng định anh ngạc nhiên về sức mạnh của Ludogorets: “Dù Arsenal đã giành chiến thắng với tỉ số 6-0 nhưng theo tôi đây vẫn là một trận đấu khó khăn. Họ đã chơi tốt, cá nhân tôi ngạc nhiên về sức mạnh của đội bóng này. Sau khi chúng tôi dẫn 1-0, họ đã vùng lên mạnh mẽ, rất may là những cầu thủ chơi ở hàng phòng ngự của Arsenal đã hoàn thành nhiệm vụ”.

Nguyễn Huyền
 
Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt nam và nhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X