Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 5 cái tên vượt qua vòng bảng Champions League

Thứ Tư 23/11/2016 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau ngày thi đấu đầu tiên của lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League đã xác định thêm 5 cái tên góp mặt ở vòng knock-out.


Real Madrid

Them 5 cai ten vuot qua vong bang Champions League hinh anh
Real đã chính thức đi tiếp sau khi vượt qua Sporting

Nối gót Dortmund tại bảng F, đội bóng giàu truyền thống Real Madrid cũng giành vé đi tiếp sau chiến thắng 2-1 trước Sporting Lisbon. Không chơi quá nổi bật song đoàn quân của Zinedine Zidane vẫn biết cách giành cho mình kết quả có lợi. Real mở tỷ số trước ở phút 29 do công Raphael Varane và dù có chút lo lắng khi Sporting gỡ hòa phút 80 song rốt cục họ đã vượt qua với bàn quyết định của Karim Benzema phút 87.

Đánh bại Sporting 2-1, Real có 11 điểm sau 5 trận, hơn vị trí thứ 3 của chính đối thủ này tới 8 điểm và chắc chắn đi tiếp. Thậm chí họ còn có cơ hội vươn lên đầu bảng F nếu như Dortmund ở màn so tài trực tiếp trên sân nhà ở lượt trận cuối.

Monaco

Đối đầu với đối thủ khó chịu Tottenham song Monaco vẫn chơi đầy tự tin và điều đó được duy trì ngay cả sau khi Radamel Falcao đá hỏng penalty ở phút 11. Không quá lấn lướt về thế trận nhưng mỗi đợt lên bóng của đội bóng Công quốc tỏ ra đầy hiệu quả. Chung cuộc Monaco thắng 2-1 và đúng ra cách biệt còn có thể nâng cao hơn nữa nếu thủ môn của Tottenham không xuất sắc với ít nhất 9 pha cứu thua. Sau lượt trận thứ 5, Monaco có 11 điểm, đã chắc chắn lọt vào vòng 1/8 với ngôi đầu bảng E.

Them 5 cai ten vuot qua vong bang Champions League hinh anh 2
Monaco đi tiếp vào vòng knock-out với ngôi đầu bảng E

Leverkusen

Cũng tại bảng E, Leverkusen dù không có được chiến thắng như Monaco song trận hòa 1-1 cũng là đủ để họ hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng Champions League. Khi mà Tottenham để thua Monaco 1-2 đồng nghĩa với khoảng cách 3 điểm giữa họ với Leverkusen được giữ nguyên trước lượt trận cuối cùng. Mà xét về thành tích đối đầu, đội bóng Đức lại nhỉnh hơn khi 1 thắng, 1 hòa Tottenham và nghiễm nhiên giành vé đi tiếp mà không cần quan tâm tới kết quả trận với Monaco sắp tới có ra sao.

Leicester

Mới lần đầu tiên tham dự Champions League nhưng Leicester City đã đưa người xem đi hết bất ngờ này tới bất ngờ khác. Không quá bùng nổ song họ luôn biết giành lấy những kết quả tốt cho mình. Trước Club Brugge ở lượt trận thứ 5, Leicester không nhỉnh hơn quá nhiều về số cơ hội song đã tận dụng tốt hơn và giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Cùng với việc Porto bị Kobenhavn cầm chân 0-0, thầy trò Claudio Ranieri đã chắc chắn giành vé đi tiếp với tư cách đầu bảng G.

Juventus

Juventus khởi đầu cuộc đọ sức trên sân Sevilla không tốt khi bị mở tỷ số trước ngay ở phút thứ 9. Nhưng thẻ đỏ của Franco Vazquez bên phía chủ nhà ở phút 36 đã thay đổi cục diện trận đấu theo hướng có lợi cho Juventus. Họ bắt đầu kiểm soát thế trận một cách vượt trội và có cho mình 3 bàn thắng để ngược dòng thắng lại 3-1. Qua đó, Juventus có 11 điểm sau 5 trận, hơn vị trí thứ 3 của Lyon 4 điểm và giành vé đầu tiên của bảng H vào vòng knock-out.

Them 5 cai ten vuot qua vong bang Champions League hinh anh 3
Kết quả ngày thi đấu đầu tiên lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X