Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Jose Mourinho lên tiếng đe dọa Anderlecht trước trận lượt về

Thứ Năm 20/04/2017 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Jose Mourinho cùng tiền vệ Marouane Fellaini lên tiếng đe dọa Anderlecht trước khi đội bóng nước Bỉ tới làm khách trên sân Old Trafford.

 
Trong trận lượt đi, Manchester United giành được lợi thế nho nhỏ trước Anderlecht khi hòa 1-1 trên sân khách. Lẽ ra thầy trò Jose Mourinho có thể đánh bại đối thủ ngay trên sân đối phương nếu hàng công sắc sảo hơn, còn hàng phòng ngự không chủ quan trong những phút cuối trận.
 
Jose Mourinho va Fellaini de doa Anderlecht truoc tran luot ve tu ket Europa League.
Jose Mourinho và Fellaini đe dọa Anderlecht trước trận lượt về tứ kết Europa League.

Đánh bại Chelsea tại Old Trafford cuối tuần trước, MU đang hừng hực khí thế tiếp đón Anderlecht trong trận lượt về tứ kết Europa League. Jose Mourinho và Fellaini không ngần ngại đe dọa Anderlecht trước cuộc đối đầu tại Old Trafford để tiếp thêm sự tự tin cho "quỷ đỏ".
 
HLV Jose Mourinho đe dọa Anderlecht bằng việc khẳng định MU phải lọt vào chung kết Europa League: "Đó sẽ là cái kết hoàn hảo cho mùa giải. Đây là một mùa giải khó khăn, quá nhiều trận đấu và cả việc phải xây dựng đội hình nữa".
 
"Đó là chưa kể đến việc phải phục hồi tinh thần cho các cầu thủ, cố gắng kết thúc mùa giải bằng việc giành suất dự trận chung kết Europa League".
 
Marouane Fellaini thì khẳng định Old Trafford sẽ là nơi đi dễ khó về với Anderlecht: "Chúng tôi có cơ hội rất lớn khi chơi ở Old Trafford. Chúng tôi biết phải làm thế nào trên sân nhà và sẽ làm mọi thứ để lọt vào bán kết. Đây sẽ là một trận đấu rất khác so với lượt đi".

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X