Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thật xấu hổ khi phải làm fan Arsenal

Thứ Bảy 24/02/2018 02:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Martin Keown vô cùng muối mặt khi chứng kiến đội bóng cũ nhận thất bại bạc nhược trước nhược tiểu Ostersunds ngay trên sân nhà Emirates.

That xau ho khi phai lam fan Arsenal hinh anh
Arsenal 1-2 Ostersunds

Arsenal đã tiến vào vòng 1/8 Europa League 2017/18 như dự kiến, nhưng theo cái cách cúi đầu như vừa rồi thì khiến tất cả phải thất vọng. Thậm chí nếu không có bàn gỡ danh dự nhưng vô cùng quan trọng của Sead Kolasinac, tận dụng sai lầm cá nhân của các vị khách Thụy Điển, không loại trừ nguy cơ xảy ra thảm họa kinh hoàng ở Emirates bởi đó là thời điểm thầy trò Arsene Wenger bị dẫn trước hai bàn chóng vánh.

Dù sao, thất bại Arsenal 1-2 Ostersunds cũng đủ muối mặt để huyền thoại Martin Keown chỉ trích lắm rồi. Ông nói: “Tôi thất vọng và cảm thấy xấu hổ thay mỗi fan Arsenal trong thời gian này, đừng nói cả HLV Wenger nữa.”

“Kể cả Kolasinac dù có là người ghi bàn, cậu ấy dường như cũng không còn là chính mình như ngày mới gia nhập, không còn vẹn nguyên sự khát khao đó nữa. Arsenal đừng hòng mơ vô địch Europa League với chất lượng thi đấu như thế này.”

Ở vòng 1/8 Europa League, Arsenal sẽ gặp thử thách thực sự với đối thủ chính là một ông lớn sa cơ và chật vật tìm lại ánh hào quang năm xưa như họ - AC Milan.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X